Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thất bại trước PSG mùa trước sẽ thúc đẩy Chelsea”

Thứ Hai 14/12/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã dừng chân ở vòng 1/8 Champions League mùa trước và một thành viên của họ coi đó là điều sẽ thúc đẩy họ trong lần gặp lại tháng 2 tới.


Ở mùa giải trước, Chelsea đã giành cú đúp danh hiệu VĐQG và cúp Quốc gia Anh. Nhưng nỗi đau bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League bởi Paris Saint-Germain vẫn còn in hằn trong tâm trí các cầu thủ của họ. Sau trận hòa 1-1 trước đó, The Blues sớm được lợi thế ở lượt về trên sân nhà khi Zlatan Ibrahimovic của đối thủ nhận thẻ đỏ rời sân ngay phút 31 hiệp 1.

Chelsea v PSG
Chelsea đã bị loại cay đắng bởi PSG mùa trước

Nhưng khá bất ngờ khi HLV Jose Mourinho không nhân cơ hội dâng đội hình tấn công mà lại tìm kiếm sự an toàn. Đến tận phút 81, Chelsea mới có bàn mở tỉ số của Gary Cahill vào lưới PSG. Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, đội bóng Pháp đã đưa trận đấu bước vào hiệp phụ với pha lập công của một người cũ Chelsea là David Luiz. Kịch bản tương tự lặp lại trong thời gian đá thêm giờ khi Eden Hazard nâng tỉ số nhưng PSG vẫn có bàn gỡ 2-2 khiến đội chủ sân Stamford Bridge bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League tối 14/12 vừa qua, duyên số lại đưa Chelsea gặp lại PSG. Dù đội bóng đang khởi đầu mùa giải khá chật vật nhưng thành viên trong ban lãnh đạo của họ là David Barnard không tin điều đó ảnh hưởng nhiều tới hai cuộc đọ sức vào giữa tháng 2 năm sau.

Barnard Thanh vien
Barnard - thành viên BLĐ Chelsea cho rằng nó sẽ thúc đẩy họ

“Đây là trận đấu PSG vs Chelsea loại trực tiếp và tôi nghĩ nó phụ thuộc vào phong độ của hai đội ở hai trận lượt đi và về chứ không phải phong độ trong mùa giải này”, ông nói với kênh truyền hình BT Sport. Bạn đã thấy những gì chúng tôi thể hiện ở chiến thắng Porto tuần trước tại lượt trận cuối cùng vòng bảng.

“Mọi người đều biết rõ PSG là đội bóng có đẳng cấp và đã loại chúng tôi bởi luật bàn thắng sân khách mùa trước. Nhưng hãy nhớ rằng trong mùa giải 2013/14 chính Chelsea đã đánh bại họ tại tứ kết. Tôi thấy dùng từ trả thù có phần cường điệu trong trường hợp này nhưng các cầu thủ sẽ được thúc đẩy bởi việc bị PSG loại mùa trước”, Barnard nói thêm.

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2015/2016: Oan gia ngõ hẹp PSG vs Chelsea, Arsenal lại hội ngộ Barca
(Bongda24h.vn) - Lá thăm may rủi đã biến vòng 1/8 Champions League trở nên cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng nhiều duyên nợ có cơ hội chạm trán nhau. ĐKVĐ Barca...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X