Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục El Salvador, dàn sao Argentina nói gì?

Thứ Bảy 23/03/2024 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Argentina đều tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 3-0 trước El Salvador, trận đấu mà siêu sao Lionel Messi không góp mặt vì chấn thương.

ĐT Argentina vừa có trận giao hữu với El Salvador. Dù thiếu vắng siêu sao Lionel Messi, thầy trò Lionel Scaloni vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Họ mở tỷ số ở phút 16 sau bàn thắng của trung vệ Romero. Phút 42, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Enzo Fernandez chớp thời cơ giúp Argentina nhân đôi cách biệt. 

Đến phút 52, một cầu thủ Argentina khác thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Lo Celso nâng tỷ số lên 3-0. Những phút cuối trận, HLV Scaloni lần lượt tung Garnacho, Buonanotte, Mac Allister vào sân. Argentina có thêm một vài cơ hội nhưng không ghi thêm bàn, dù sao tỷ số 3-0 vẫn giúp các ngôi sao của đội bóng Nam Mỹ hài lòng. 

Argentina danh bai El Salvador voi ty so 3-0

Argentina đánh bại El Salvador với tỷ số 3-0

Tiền vệ Leandro Paredes cho biết: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sớm có bàn thắng và sau đó tiếp tục duy trì một thế trận tốt. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, cùng nhau chiến đấu và tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện và chúng tôi phải tiếp tục theo cách này."

Tiền đạo Lautaro Martinez nói thêm: "Nhiều tháng trôi qua không thi đấu nhưng chúng tôi vẫn là một khối thống nhất. Đối thủ chơi thấp, họ đã gây ra một vài khó khăn cho chúng tôi, nhưng cuối cùng Argentina vẫn có 3 bàn và giữ sạch lưới”.

Enzo Fernandez, người đã ghi bàn trong trận đấu này nói thêm: “HLV muốn chúng tôi liên tục gây sức ép, tạo ra nhiều cơ hội, tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, luôn muốn nhiều hơn nữa. Môn thể thao này là nhằm đạt được chiến thắng và hướng tới mục tiêu tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X