Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Roma, HLV Man City nổ tưng bừng

Thứ Năm 11/12/2014 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini không giấu nổi niềm vui sướng tột độ khi Man City vượt qua Roma để vào vòng knock-out với tư cách nhì bảng E.

Đêm qua, Man City đã có chiến thắng 2-0 ngọt ngào ngay trên đất Ý để qua đó giành quyền vào vòng knock-out với tư cách nhì bảng E. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Pellegrini không giấu nổi niềm vui sướng và dành cho các học trò những lời khen ngợi có cánh: “Chúng tôi đã có một trận đấu hay trước Roma mặc dù thiếu vắng đi những cầu thủ quan trọng như Vincent Kompany, Yaya Toure, David Silva hay Sergio Aguero. Thực tế đã chứng minh, Man City không phải là đội bóng một người”.

Man City co chien thang ngot ngao truoc Roma hinh anh
Man City có chiến thắng ngọt ngào trước Roma

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile cũng không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng, Samir Nasri: “Nasri đã có một trận đấu ấn tượng, cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đội bóng vượt qua khó khăn”. Thực tế, tiền vệ người Pháp xứng đáng nhận được những lời khen ngợi đó khi anh đã có một trận đấu xuất thần. Sau trận đấu này, tờ Goal chấm Nasri là cầu thủ chơi hay nhất trên sân  trong khi cầu thủ chơi tệ nhất được chấm cho Pjanic của Roma.

Hai bàn thắng cực kỳ quan trọng của Nasri và Zabaleta đã giúp cho Man City giành chiến thắng trước Roma trên đất Ý. Trong khi trước đó đội chủ sân Etihad bị cầm hòa đáng tiếc 1-1 trên ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh đại diện nước Anh đã có phần may mắn khi những thống kê nghiêng hẳn về phía Roma. Cụ thể: Man City chỉ cầm bóng có 43%, tung ra 9 cú sút và  thủ thành Joe Hart có tới 9 lần phải trổ tài cứu thua. Trong khi đó, Roma kiểm soát bóng 57% và tung ra tới 15 cú sút.

Kết thúc vòng bảng, Man Cit giành được 8 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 khi kém Bayern Munich tới 7 điểm và hiên ngang vào vòng knock –out.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X