Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng không nổi đội hạng ba, sao Tottenham vẫn mơ vô địch C1

Thứ Ba 20/02/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Lucas Moura khẳng định với màn trình diễn quả cảm trên sân Juventus thì Spurs đã đạt chuẩn trở thành ứng cử viên sáng giá thực sự cho ngôi vương Champions League năm nay.

Cuối cùng thì bản hợp đồng mùa đông 25 triệu bảng cũng mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Tottenham, tuy nhiên niềm vui của anh đã bị xóa nhòa khi Tottenham thể hiện phong độ bạc nhược và bị đối thủ vô danh Rochdale cầm chân phút chót vô cùng muối mặt, qua đó tốn thêm một trận đá lại rất không đáng có ở vòng 5 FA Cup.

Thang khong noi doi hang ba, sao Tottenham van mo vo dich C1 hinh anh
Lucas Moura

Không thắng nổi đội hạng ba, ấy vậy mà Lucas Moura vẫn tự tin Spurs đủ khả năng đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa giải này. Cơ sở của tiền vệ người Brazil đến từ ngay màn trình diễn ấn tượng tương phản hoàn toàn trước đó ít ngày, khi cũng với tỷ số hòa 2-2 nhưng thầy trò Mauricio Pochettino đã làm thế với Juventus ngay trên đất khách Turin vỏn vẹn sau 10 phút tưởng chừng nắm chắc phần thua.

Phát biểu của Moura: “Tottenham vô địch Champions League, tại sao lại không thể được cơ chứ? Đây là giấc mơ khả thi và trong tầm tay của chúng tôi, với một đội hình vô cùng chất lượng và đồng đều, có tổ chức. Quan trọng là nỗ lực và tinh thần không bao giờ biết đến bỏ cuộc của chúng tôi, hệt như những gì đã thể hiện trước Juventus. Có cảm giác chúng tôi sẽ làm nên lịch sử trong mùa giải năm nay.”

Trước mắt Spurs sau đây hai tuần hẵng còn trận lượt về và dù rằng vượt trội lợi thế so với Juve, từ sân nhà Wembley đến hai bàn sân khách, chắc chắn Moura và các đồng đội vẫn phải cực kỳ cẩn trọng và dè chừng đối thủ nước Ý vốn già dơ và giàu truyền thống bậc nhất Châu Âu này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X