Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần tài" Torres nói gì trước trận chung kết C1 với Real?

Thứ Sáu 27/05/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Fernando Torres khẳng định chiến thắng ở trận chung kết Champions League sẽ giúp anh đạt được ước mơ từ thuở nhỏ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Than tai Torres noi gi truoc tran chung ket C1 voi Real hinh anh
Cuộc chiến giữa Torres và Ramos là một trong những điểm nóng quyết định trận chung kết C1 sắp tới

Atletico Madrid từng thua đau Real Madrid đến 1-4 cũng ở một trận chung kết Champions League cách đây hai năm. Vì thế, đoàn quân của HLV Simeone đang hừng hực khí thế trả nợ vào thời điểm này. Và để đạt được mục tiêu đó, Los Rojiblancos rất cần cái duyên của các tiền đạo, đặc biệt là Fernando Torres.

Ở mùa giải năm nay, chân sút người Tây Ban Nha đã ghi được 12 bàn thắng cho Atletico trên mọi mặt trận. Tuy rằng không còn là một sát thủ như cách đây khoảng 7, 8 năm nhưng Torres thực sự có duyên ở các trận chung kết. Anh từng giành được 1 chiếc cúp Champions League, 1 FA Cup, 1 Europa League trong quãng thời gian ở Chelsea và 2 Euro cùng 1 World Cup với đội tuyển Tây Ban Nha.
Diego Simeone có vượt qua nổi lời nguyền hắc ám ở Champions League
Lần cuối cùng có một chiến lược gia tới từ châu Mỹ vô địch C1/Champions League đã cách đây 51 năm.

Và Torres kỳ vọng cái duyên trong những trận chung kết của anh sẽ giúp Atletico Madrid vượt qua kình địch cùng thành phố ở Champions League năm nay, qua đó hoàn tất giấc mơ từ thuở nhỏ của cầu thủ này. “Chức vô địch này có ý nghĩa rất to lớn với tôi. Đó là tất cả những gì mà tôi mơ ước kể từ khi còn là một đứa trẻ. Giờ đây tôi đã có cơ hội để biến giấc mơ thành sự thực. Tôi đã từng góp mặt trong nhiều trận đấu lớn nhưng trận chung kết sắp tới đặc biệt nhất vì nó là điều tôi mơ ước từ nhỏ.”

“Tôi đã chiến đấu hết mình để đạt được một suất trong đội hình chính của đội bóng. Vì thế, trận đấu ngày mai là trận đấu quan trọng nhất đời tôi, chắc chắn rồi. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Atletico, đội bóng mà tôi gắn bó từ khi 5 tuổi. Tôi biết mình từng giành được nhiều danh hiệu ở Chelsea cũng như đội tuyển Tây Ban Nha nhưng chức vô địch Champions League sắp tới sẽ là danh hiệu đáng nhớ nhất nếu tôi giành được”.

Ở trong giai đoạn cuối mùa giải này, Torres thi đấu với phong độ khá ổn định và góp phần vào thành tích chung của đội bóng áo sọc đỏ trắng. Việc Atletico Madrid lọt tới trận đấu cuối cùng ở Champions League cũng có những đóng góp rất lớn của ngôi sao 32 tuổi. Và cái duyên của Torres hoàn toàn có thể mang về chiếc cúp Champions League đầu tiên cho Atletico vào đêm mai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X