Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Barca, Pedro chúc đội bóng cũ vô địch C1

Thứ Năm 15/03/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vô địch C1 mùa giải này, đó là lời chúc của tiền đạo Pedro dành cho đội bóng cũ.

Rạng sáng nay Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Barca trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội bóng của nước Anh đã gây thất vọng khi để thua ngay từ phút thứ 3 bởi pha lập công của Messi, sau đó họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Pedro chuc Barca vo dich C1 201718 hinh anh
Barca vô địch C1 mùa này là khả năng hoàn toàn có thể
Bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Chelsea phải trả giá đắt. Phút 20, Dembele dứt điểm hiểm hóc sau đường kiến tạo của Messi nâng tỷ số lên 2-0, thua hai bàn chỉ sau 20 phút khiến đội khách buộc phải dồn toàn lực tìm bàn gỡ. Tuy nhiên không những không có được bàn danh dự họ còn nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 63 do công của Messi.

Thua 0-3 trên sân Camp Nou, Barca đã chính thức giành vé vào tứ kết với kết quả chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận. HLV Valverde tỏ ra khiêm tốn nhưng với phong độ hủy diệt của mình Barca vô địch C1 đang là mục tiêu của Messi và các đồng đội, đội bóng xứ Catalan đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay.
Pedro chuc Barca vo dich C1 201718 hinh anh 2
Pedro chúc Barca vô địch C1
Nói về trận thua Barca, tiền đạo Pedro của Chelsea chia sẻ: “Đây thực sự là trận đấu khó khăn, bàn thua sớm khiến chúng tôi buộc phải thay đổi cách chơi của mình. Barca đã chơi rất tốt, họ tận dụng cơ hội tốt hơn Chelsea, với những gì đã thể hiện tôi nghĩ rằng họ xứng đáng giành chiến thắng. Chelsea thua tâm phục khẩu phục”.

“Sự thực thì chúng tôi cũng có cho mình một số cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được, đó là đẳng cấp và kinh nghiệm. Ở Champions League hai yếu tố đó vô cùng quan trọng, trong ngày hôm nay Barca tỏ ra xuất sắc hơn và họ đã giành xứng đáng. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu của riêng mình, Chelsea phải ngay lập tức trở lại với giải đấu quốc nội”, Pedro tiếp tục.

Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chúc Barca vô địch C1 mùa này: “Chelsea đã dừng lại còn Barca đi tiếp, tôi hy vọng họ sẽ lên ngôi ở giải đấu này. Với thực lực cùng phong độ rất cao, khả năng Barca vô địch C1 là hoàn toàn có thể”. Sau Pedro thì Marcos Alonso cũng rất buồn khi đội nhà dừng bước.

Phong độ của Pedro ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X