Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag không trách Onana

Zalo
HLV Ten Hag không hề trách móc thủ môn Andre Onana sau khi cậu học trò gây họa khiến MU để Galatasaray cầm hòa với tỉ số 3-3.

Ten Hag chia sẻ sau trận hòa Galatasaray

Những sai lầm không thể tha thứ của Onana khiến cho MU để Galatasaray cầm hòa 3-3. Kết quả này khiến Quỷ Đỏ đối mặt nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. 

Đây không phải lần đầu tiên Onana gây họa cho MU. Từ đầu mùa giải năm nay, đặc biệt tại đấu trường Champions League, không ít lần thủ môn số 24 mắc những lỗi sơ đẳng khiến Quỷ Đỏ thủng lưới. 

VIDEO Ten Hag không trách Onana 1
Onana là tội đồ của MU trước Galatasaray.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn ra sức bảo vệ Onana sau trận đấu. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Cậu ấy vẫn ổn. Đây không phải là vấn đề của 1 cá nhân. Trong bóng đá, những sai lầm cá nhân có thể gây ra hậu quả và bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó. Nhưng đó là vấn đề chung của toàn đội.

Thật không dễ dàng khi chúng tôi phải đối mặt với những quả đá phạt trực tiếp và lẽ ra toàn đội cần phòng ngự tốt hơn. Ziyech là 1 cầu thủ xuất sắc và tôi hiểu điều này.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn. Sau những sự cố, chúng tôi cần rút kinh nghiệm. Chúng tôi đang để thủng lưới quá nhiều và hạn chế điều đó. Tôi tin rằng các học trò của mình có thể sẽ giải quyết mọi chuyện tốt hơn khi gặp lại những vấn đề tương tự."

Theo thống kê, Onana đã mắc tới 7 sai lầm trực tiếp khiến đội nhà thủng lưới tại Champions League từ mùa giải 2018/19 tới nay. Không một thủ môn nào ở giải đấu này bóp team nhiều như số 24 của MU.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X