Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha thẳng tay loại Diego Costa vì thói chơi bẩn

Thứ Sáu 02/10/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Vicente Del Bosque thẳng thắn chỉ trích tinh thần phi thể thao của tiền đạo 27 tuổi trong thời gian qua.

Tay Ban Nha thang tay loai Diego Costa vi thoi choi ban hinh anh
Diego Costa bị Tây Ban Nha loại thẳng tay
vì chuỗi hành vi phi thể thao với cầu thủ Arsenal

Những tiểu xảo thô thiển với cầu thủ Arsenal trong trận derby London 2 tuần trước đang liên tiếp báo hại Diego Costa. Tiền đạo 27 tuổi bị FA phạt nguội treo giò 3 trận trong bối cảnh Chelsea vẫn chưa thoát ra khỏi cơn khủng hoảng kể từ đầu mùa giải. Đang chỉ biết ngồi ngoài màn tiếp đón Southampton rất khó khăn vào ngày mai, Costa còn phải đón nhận thêm tin sét đánh khi anh đã bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha tham dự chặng cuối vòng loại Euro 2016.

Lý do đã quá rõ ràng, và Vicente Del Bosque cũng không cần phải nói giảm nói tránh khi giải thích. HLV 65 tuổi công khai chỉ trích Diego Costa: “Tôi không thể chấp nhận nổi những gì Diego đã làm trong trận đấu với Arsenal. Đó là những hành vi phi thể thao và cậu ta xứng đáng bị trừng phạt lần này.”

Có lẽ quyết định của Del Bosque cũng được NHM ủng hộ và dẫu sao Tây Ban Nha cũng không cần thiết phải đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong lần hội quân tới đây. La Roja sẽ chính thức đặt chân đến Pháp vào mùa hè sang năm với một chiến thắng nhẹ nhàng trước siêu nhược tiểu Luxembourg, hay tệ nhất cũng phải kiếm được 1 điểm khi làm khách ở Ukraine.

Trong 23 cái tên lên tuyển Tây Ban Nha lần này, đáng chú ý có sự trở lại của Juan Mata, tiền vệ đang đạt phong độ khá cao ở Man Utd. Mặc dù vậy, Cesc Fabregas sẽ là sự lựa chọn gây tranh cãi bởi ngôi sao của Chelsea vốn đang sa sút không phanh thời điểm hiện tại. Một sự vắng mặt đáng tiếc là đội phó Iniesta khi anh vừa dính chấn thương không nhẹ trong màu áo Barcelona.

Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự 2 trận đấu vòng loại Euro 2016 gặp Luxembourg và Ukraine:

Tay Ban Nha

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X