Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm thư xúc động của “tội đồ” Juanfran gửi tới Atletico Madrid

Thứ Ba 31/05/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân thành cảm ơn vì sự an ủi, động viên tinh thần của NHM trong thời khắc khó khăn này, hậu vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha đồng thời cũng hứa sẽ quyết báo đáp trọn vẹn tình cảm đó bằng chiếc cúp vô địch Champions League “không sớm thì muộn”.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Không có mặc cảm tội lỗi sao được khi là người duy nhất sút hỏng penalty trong loạt đấu súng luân lưu cân não, khiến cả đội nhà Atletico Madrid lần thứ 2 trong 3 năm cay đắng nhìn hàng xóm kình địch và cũng là đội bóng cũ Real Madrid nâng cao chiếc cúp Champions League mà tới giờ vẫn chỉ là giấc mơ ở Vicente Calderon.

Juanfran gục ngã, khóc nức nở ngay trong khoảnh khắc quyết định trận chung kết ở San Siro của Cristiano Ronaldo. Sau đó, hậu vệ kỳ cựu 31 tuổi lủi thủi tiến về phía khán đài Atletico, cúi rạp người cầu xin sự tha thứ từ CĐV nhà. Đáp lại cầu thủ con cưng rất không may mắn dù trước đó đã có 120 phút chiến đấu tuyệt vời, các fan Atletico không những không một lời oán trách mà còn đứng cả dậy hò reo, vỗ tay nhằm cổ vũ động viên Juanfran sớm gượng dậy và vượt qua ngày buồn nhất sự nghiệp này.

Tam thu xuc dong cua toi do Juanfran gui toi Atletico Madrid hinh anh
Juanfran viết tâm thư xúc động cho NHM sau khi khiến Atletico Madrid tiếp tục lỡ hẹn với ngôi vô địch Champions League

2 ngày là không đủ để giúp Juanfran nguôi ngoai nỗi đau có thể gặm nhấm tâm can suốt đời nhưng dẫu sao, hậu vệ Tây Ban Nha cũng đã phần nào trấn tĩnh lại để gửi tới người hâm mộ Atletico Madrid bức tâm thư của mình. Toàn văn xúc động được đội chủ sân Vicente Calderon chuyển tải trên mọi phương tiện xã hội:

“Gửi lời chào thân thương tới các Atletico. Bức thư này, nhờ sự chuyển lời của đội bóng chúng ta, là toàn bộ bầu tâm sự và cảm xúc mà tôi muốn chia sẻ với các bạn trong ít ngày vừa qua.”

“Đời này kiếp này tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm sâu đậm của các bạn, những gì mà các bạn đã trao lại cho tôi khi tôi đến bên cầu xin sự tha thứ. Trông thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má mình phản chiếu trên hàng ngàn khuôn mặt Atletico giúp tôi tạo đủ dũng khí để đương đầu với nỗi buồn đau đớn này. Sự an ủi, động viên của các bạn, cũng như của những người đồng đội anh em, những người thầy trong đội bóng mang quá nhiều ý nghĩa lớn lao dành cho tôi, khiến tôi càng cảm nhận được sự tuyệt vời của đại gia đình này.”

“Tôi cảm ơn tất cả các bạn vì niềm tin, tình yêu vô điều kiện dành cho đội bóng, cảm ơn các bạn vì chứng tỏ rằng mỗi người con Atletico đều vô cùng đặc biệt, rằng nhịp đập trong trái tim chúng ta mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn bất cứ người hâm mộ bóng đá nào.”

“2 năm trước, tôi đã hứa với các bạn rằng chúng ta sẽ lại sát cánh bên nhau trong 1 trận chung kết Champions League. Giờ đây, tôi thề nguyện rằng đội trưởng Gabi của chúng ta rồi sẽ nâng cao chiếc cúp bạc châu Âu. Không sớm thì muộn, chúng ta sẽ cùng nhau ăn mừng ngày chiến thắng quanh Neptuno, đài phun nước biểu tượng của thủ đô, của chúng ta.”

“Tôi mãi yêu tất cả các bạn. TIẾN LÊN NÀO HỠI ATLETI.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X