Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland và Mbappe, Suarez đánh giá ai cao hơn?

Thứ Ba 23/03/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez mới lên tiếng nhận xét về Erling Haaland và Kylian Mbappe, những ngôi sao trẻ đang nổi lên như cồn.

Erling Haaland và Kylian Mbappe dù còn rất trẻ (20 và 22 tuổi) song đã bộc lộ tài năng lớn. Họ được kỳ vọng sẽ là những người nối tiếp Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị bóng đá thế giới trong tương lai gần.

Haaland và Mbappe, Suarez đánh giá ai cao hơn hình ảnh
Mbappe và Haaland tỏa sáng rực rỡ thời gian qua

Luis Suarez -  người có 500 bàn thắng trong sự nghiệp đã được nhà báo Gerard Romero hỏi về bộ đôi Haaland và Mbappe. Trong số này, tiền đạo của Atletico Madrid lựa chọn một người được đánh giá cao hơn:

“Đó là Haaland. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy ở một đẳng cấp khó tin. Haaland có sức mạnh thể chất đáng ngưỡng mộ. Cậu ấy là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới, sẽ đánh dấu một kỷ nguyên mới.”

Về Mbappe, Suarez nói thêm: “Có một chút thiên về Haaland, nhưng Mbappe đang ở một đẳng cấp rất cao.”

Luis Suarez
Suarez đưa ra nhận định về hai sao trẻ

Haaland và Mbappe là chủ công của PSG và Dortmund mùa này với lần lượt 33 lần sau 31 trận và 30 bàn sau 36 trận. Cả hai đều cùng đội bóng của mình lọt vào tứ kết Champions League và được đánh giá là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi chú ý đến Mbappe và Haaland, Suarez cũng dõi theo sát sao tình hình ở đội bóng cũ Barcelona. Tuyển thủ Uruguay cho hay vẫn giữ liên lạc với các đồng đội một thời:

“Tôi xem họ vì tôi thích bóng đá, tôi ngưỡng mộ CLB mà tôi đã từng bảo vệ và biết ơn. Tôi nói chuyện với Messi gần như hàng ngày, nhưng đôi khi về một trận đấu kỳ quặc.”

“Mọi người đều biết tình yêu mà tôi dành cho Barcelona vì những gì tôi đã làm ở đó, cũng vì những gì họ đã dành cho tôi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X