Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bất ngờ xát muối vào tim các CĐV Liverpool

Thứ Tư 08/11/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng có thời gian khoác áo The Kop trong quá khứ, nhưng tiền đạo Luis Suarez lại khiến các CĐV Liverpool buồn lòng.


Kể từ đầu mùa giải này, chân sút người Uruguay đã liên tục trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng. Cụ thể, anh mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, đóng góp rất hạn chế vào thành công chung của Gã khổng lồ xứ Catalonia. Mới đây trong đợt triệu tập lên ĐT quốc gia, Luis Suarez đã có những chia sẻ xung quanh phong độ của mình, cùng với đó là vụ chuyển nhượng của cựu đồng đội Philippe Coutinho.
 
Theo đó, tiền vệ người Brazil đã được Barca theo đuổi rất sát trong mùa hè vừa rồi, nhưng cuối cùng The Kop vẫn từ chối thỏa thuận. Khi được các phóng viên hỏi về cảm nghĩ nếu được tái hợp cùng Coutinho, Luis Suarez khẳng định chắc nịch: “Tất nhiên là tôi muốn điều đó xảy ra rồi. Tôi rất hợp với Coutinho và chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải sẵn sàng với ý định gia nhập Barcelona.”

Suarez bat ngo xat muoi vao tim cac CDV Liverpool hinh anh
Luis Suarez muốn chơi cùng Coutinho tại Barca

“Cậu ấy có tham vọng lớn, và tôi nghĩ rằng những cầu thủ tham vọng đều muốn chơi cho CLB này. Coutinho đã trải qua những thời điểm khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn ở lại và cống hiến hết mình cho đội bóng. Dù vậy, Coutinho luôn có tham vọng và cậu ấy muốn đi bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Coutinho có thể đem lại rất nhiều điều cho Barca, dưới vai trò một cầu thủ và một con người. Cậu ấy là một tiền vệ hàng đầu và có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, mọi người đều biết điều đó.”
 
Theo báo cáo từ đội chủ sân Camp Nou, tiền vệ Philippe Coutinho đã nhận được lời đề nghị trị giá 120 triệu euro, bao gồm 90 triệu trả trước, tuy nhiên Liverpool nhất quyết không bán. Mới đây, Barca khẳng định sẽ quay trở lại vào mùa đông và đang nhận được những tín hiệu khá tích cực. Bởi vậy, sẽ không phải bất ngờ nếu như 2 người đồng đội Luis Suarez và Coutinho chuẩn bị tái hợp trong màu áo Barca.

12 trận, 3 bàn: Điều gì đang xảy ra với Luis Suarez?
Sau mỗi pha dứt điểm, người ta lại thấy tiền đạo Luis Suarez ngẩng đầu và gào hét lên không trung, nhưng không phải ăn mừng bàn thắng mà là sự tiếc nuối.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X