Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỰ THẬT câu chuyện Guardiola cầu xin Messi tha cho Bayern

Thứ Sáu 15/05/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mấy ngày qua, làng bóng đá thế giới nảy ra một cuộc tranh cãi việc HLV Pep Guardiola đã cầu xin cậu học trò cũ Lionel Messi tha cho Bayern Munich trong trận Bán kết lượt về Champions League 2014/2015.

Video Guardiola nói chuyện thân mật với Messi trong trận Bayern vs Barca:

Hiệp 1 kết thúc, Barca dẫn Bayern 2-1 trên sân Allianz Arena. Kết quả này đã giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn giành vé vào Chung kết. Ngay sau đó, máy quay ghi lại được một hình ảnh đắt giá khi Guardiola tiến lại gần cậu học trò cũ Messi và hai người đã nói chuyện với nhau rất thân mật trước khi bước vào đường hầm.

Sau trận đấu này, các chuyên gia đọc khẩu hình của TBN đã phỏng đoán Guardiola đã xin xỏ Messi đá lỏng chân với Bayern. Cụ thể, các chuyên gia cho rằng rất có thể vị chiến lược gia người TBN đã nói câu: “Đủ rồi chứ! Leo”. Trong khi đó, Messi nói gì với ông thầy cũ và cả hai bá cổ nhau vừa đi vừa nói chuyện rất tình cảm.

Có một điều trùng hợp là ở hiệp 2, Barca đã thi đấu có phần buông sức và chậm rãi. Và việc thi đấu không quyết tâm đã khiến cho đại diện của TBN bị Bayern ghi liền 2 bàn thắng vào lưới của Ter Stegen và giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Kết quả này không giúp cho Hùm xám xứ Bavaria đi tiếp nhưng nó đã giúp cho đội bóng này lấy lại được chút thể diện cuối cùng trong mùa giải năm nay.

Chưa hết, trận thắng này của Bayern còn giúp cho chiếc ghế nóng của Guardiola tại Allianz Arena bớt bị lung lay khi thời gian qua có thông tin cho rằng đội bóng đang lên kế hoạch sa thải ông. Nếu xâu chuỗi lại những dữ kiện này thì việc phỏng đoán Guardiola đã xin xỏ Messi tha cho Bayern là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, trên thực tế Pep đã không làm vậy. Theo chuyên gia đọc khẩu hình của tờ Sport, Guardiola tiến đến chỉ đơn thuần là chúc mừng và hỏi han Messi: “Xin chúc mừng cậu đã lấy lại phong độ”. Còn Leo Messi đã trả lời cựu HLV Barcelona một cách cộc lốc: ‘‘Tôi chưa bao giờ đánh mất nó”. Và mọi chuyện đã rõ ràng, không có việc Guardiola xin xỏ Messi như báo chí đã đưa trong mấy ngày gần đây.

Xem video Bayern 3-2 Barcelona (Bán kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X