Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sử dụng Kai Havertz ở vị trí hậu vệ trái, HLV ĐT Đức giải thích lý do

Chủ Nhật 19/11/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ sau khi sử dụng cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz ở vị trí hậu vệ trái trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ. 

Đức là nước chủ nhà của Euro 2024, bởi vậy họ không phải tham dự vòng loại. Trong suốt thời gian vừa qua, Cỗ xe tăng tích cực đá giao hữu. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann vừa có trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Cựu HLV Bayern Munich đã gây bất ngờ khi sử dụng cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz ở vị trí hậu vệ trái. Và thật bất ngờ là ngôi sao của Arsenal dù chơi ở vị trí lạ lẫm nhưng đã ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Đức ở ngay phút thứ 5. 

Kai Havertz ghi ban o vi tri hau ve trai truoc Tho Nhi Ky

Kai Havertz ghi bàn ở vị trí hậu vệ trái trước Thổ Nhĩ Kỳ

Khi được hỏi về việc sử dụng cầu thủ sinh năm 1999 ở vị trí hậu vệ trái, Julian Nagelsmann xác nhận với RTL: “Kai không phải lúc nào cũng thi đấu ở vị trí này. Tôi có một ý tưởng tuyệt vời, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Đây là một lựa chọn rất tốt. Anh ấy không phải lúc nào cũng chơi như một hậu vệ trái cổ điển”.

Đức dù có bàn thắng mở tỷ số từ sớm, nhưng sau đó đã thua ngược với tỷ số 2-3. HLV Julian Nagelsmann thừa nhận thất bại này giúp Cỗ xe tăng nhìn ra những vấn đề và khắc phục. Ông nói thêm: 

“Những trận giao hữu thế này là cơ hội để chúng tôi tạo ra những sự thử nghiệm về cả con người và chiến thuật. Có thể kết quả không như ý muốn, nhưng chúng tôi đã nhìn thấy những vấn đề để tìm cách khắc phục”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X