Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate thừa nhận Ramsdale nguy cơ mất suất ở ĐT Anh

Thứ Sáu 10/11/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh Gareth Southgate cho biết cơ hội để Aaron Ramsdale lên tuyển là không cao, nếu thủ môn này không cạnh tranh được vị trí tại Arsenal.

Ramsdale lo lắng về vị trí ở ĐT Anh

Trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, HLV Southgate tiếp tục gọi lên tuyển những cầu thủ ông đã quen thuộc. Dù hai trận đấu sắp tới của "Tam Sư" chỉ mang tính thủ tục nhưng Southgate vẫn kiên định với lựa chọn quen thuộc của mình và không có ý định thử nghiệm.

Thủ môn Ramsdale vẫn có mặt ở đợt tập trung này. Tuy vậy, cơ hội để Ramsdale giành suất bắt chính từ tay Jordan Pickford là không cao. Thậm chí, trong tương lai, Ramsdale nguy cơ không có suất lên tuyển.

Người gác đền sinh năm 1998 đang dần mất suất bắt chính tại Arsenal vào tay David Raya. HLV Arteta vẫn thường xoay thua hai thủ môn của mình, nhưng nếu Ramsdale chỉ được sử dụng ở các trận đấu cup, cơ hội để thủ thành này ra sân là không nhiều.

Southgate thừa nhận Ramsdale nguy cơ mất suất ở ĐT Anh 1
HLV Southgate cảnh báo Aaron Ramsdale 

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng về trường hợp của Ramsdale. Ông nói: "Về mặt lâu dài, chúng tôi sẽ cần cân nhắc nghiêm túc về khả năng lên tuyển của Ramsdale.

Đợt hội quân sắp tới của ĐT Anh là vào tháng 3 năm sau. Thời điểm đó, Ramsdale sẽ trải qua khoảng 6 tháng không được bắt chính thường xuyên. 

Cá nhân tôi sẽ không thể hứa hẹn điều gì mà tôi không chắc mình có thể mang lại. Tôi đã trao đổi với Ramsdale rồi và cậu ấy hiểu những gì tôi nói. Cậu ấy hiểu tình thế hiện tại của mình."

Ramsdale có lần đầu lên tuyển Anh năm 2021 nhưng mới chỉ có 4 trận khoác áo "Tam Sư". Nếu không thể cạnh tranh được vị trí ở Arsenal, khả năng Ramsdale phải làm khán giả tại Euro 2024 là không nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X