Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min khóc nức nở: "Tottenham xứng đáng giành chiến thắng trước Juventus"

Thứ Năm 08/03/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Son Heung-min cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi Tottenham bị loại khỏi Champions League mùa này.

Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với trận hòa 2-2 ở lượt đi Spurs nắm trong tay rất nhiều lợi thế ở trận đấu trên sân Wembley. Thầy trò Pochettino đã nhập cuộc vô cùng quyết tâm, họ dứt điểm vượt trội so với đội khách. Cụ thể, đội bóng thành London dứt điểm đến 23 lần trong khi đó đội khách chỉ dứt điểm có 9 lần, nhưng chất lượng trong những cú dứt điểm lại hoàn toàn khác biệt.
Son Heung-min khoc nuc no sau tran thua Juventus hinh anh
Tottenham thua 1-2 trước Juventus
Tottenham chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Son Heung-min ở phút 39 trong khi đó chỉ trong vòng 3 phút từ phút 64 đến phút 67 bộ đôi Higuain và Dybala ghi liền 2 bàn giúp đội khách ngược dòng thắng lại 2-1. Với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận đội bóng thành Turin đã chính thức bước vào tứ kết, trong khi đó Spurs phải dừng cuộc chơi. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải việc đội bóng thành London phải dừng bước là điều rất tiếc nuối.
Dư âm Tottenham 1-2 Juventus: Khóc cho “Gà trống”
Với những gì thể hiện trên sân Wembley kết quả Tottenham 1-2 Juventus thực sự bất công với những nỗ lực của thầy trò Pochettino.
Tiền đạo Son Heung-min cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi Tottenham bị loại khỏi Champions League mùa này: “Chúng tôi đã đánh bại Dortmund và Real ở vòng bảng, chúng tôi có niềm tin vào việc có thể đánh bại Juventus. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở trận đấu trên sân Wembley, tất cả đều chứng kiến điều đó. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao Tottenham lại phải nhận thất bại, đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, tôi cảm thấy rất đau đớn”.
Son Heung-min khoc nuc no sau tran thua Juventus hinh anh 2
Son Heung-min ôm mặt khóc sau trận thua Juventus
“Chúng tôi dứt điểm nhiều hơn, chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng hơn, tôi nghĩ rằng Tottenham xứng đáng giành vé vào tứ kết chứ không phải Juventus. Chúng tôi đã kém may mắn ở trận đấu này, cú dứt điểm đi đập cột dọc của Harry Kane đã cho thấy điều đó. Tôi đã ghi được 1 bàn thắng, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi Tottenham bị loại. Phía trước chúng tôi là những trận đấu ở Premier League và FA Cup, chúng tôi vẫn phải chiến đấu để hy vọng vào một danh hiệu cùng một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh”, Son Heung-min tiếp tục.

Phong độ của Son Heung-min ở Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X