Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min phá kỷ lục của cựu sao M.U tại Champions League

Thứ Năm 29/09/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bàn thắng giúp Tottenham vượt qua CSKA Moscow, Son Heung Min đã chính thức phá kỷ lục của người tiền bối Park Ji Sung tại Champions League.

 
Tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League 2016-17, Son Heung Min là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh khi lập công giúp Tottenham đánh bại CSKA Moscow trong bối cảnh Spurs mất Harry Kane do chấn thương.
 
Son Heung Min pha ky luc cua Park Ji Sung tai Champions League
Son Heung Min phá kỷ lục của Park Ji Sung tại Champions League

Không chỉ giúp Tottenham giành chiến thắng, bàn thắng vào lưới CSKA Moscow còn giúp cá nhân cầu thủ người Hàn Quốc lập nên một thành tích mới. Đó là kỷ lục về số bàn thắng một cầu thủ Hàn Quốc ghi được tại Champions League. 
 
Tính đến nay, Son Heung Min đã ghi được 6 bàn tại đấu trường Champions League. Tiền đạo 24 tuổi từng có được 5 bàn thắng tại Champions League trong quãng thời gian thi đấu cho Bayer Leverkusen. Kỷ lục này trước đó thuộc về "người ba phổi" Park Ji Sung.
 
Một cá nhân khác cũng lập nên kỷ lục tại loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League là Moussa Dembele. Bàn thắng ghi được vào lưới Man City ở 2 phút 23 giây của DEmbele là pha lập công nhanh nhất tại đấu trường Champions League trong lịch sử Celtic.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X