Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: “Vua bóng đá” Pele nhập viện sau cơn đột quỵ

Thứ Sáu 19/01/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Brazil, Pele mới phải nhập viện sau khi suy kiệt sức khỏe nghiêm trọng.


Năm ngoái, danh thủ được mệnh danh là “Vua bóng đá”, Pele đã trải qua một thời gian dài trong việc do sức khỏe yếu. Đầu tuần này, huyền thoại người Brazil đã ngã bệnh. Tới ngày hôm nay, ông đã ngất đi tại nhà và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Các chuyên gia cho biết cựu tiền đạo 77 tuổi đã bị kiệt sức trầm trọng vì tuổi cao sức yếu.

Soc Vua bong da Pele nhap vien sau con dot quy hinh anh
Vua bóng đá Pele phải nhập viện vì sức khỏe đi xuống

Hiện tại, Pele được giữ lại trong bệnh viện để các bác sĩ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của ông. Vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi Pele xuất hiện trong lễ khai mạc giải vô địch bóng đá bang Rio. Ở đó, ông đã phải nhờ tới giá đỡ có gắn bánh xe giúp cơ thể giữ được sự thăng bằng.

Vụ đột quỵ nói trên đã buộc Pele phải hủy kế hoạch đến London cuối tuần này để dự sự kiện tôn vinh sự nghiệp và những đóng góp cho bóng đá của ông. Sự kiện đó mang tên Football Writers's Night Tribute do Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FWA) tổ chức. Ngoài Pele không thể tham dự, buổi lễ còn có sự góp mặt của những danh thủ lừng danh một thời là Gareth Southgate, Cliff Jones, Gordon Banks và Steve Hunt.

Huyền thoại sinh tháng 10 năm 1940 đã chiến đấu với sự suy kiệt sức khỏe suốt 1 năm qua và số lần xuất hiện trước công chúng của ông cũng giảm đi đáng kể. Tại lễ bốc thăm VCK World Cup 2018 tháng trước, nhà vô địch World Cup các năm 1958, 1962 và 1970 đã phải sử dụng xe lăn khi tham gia sự kiện.

Xem thêm một số bài viết khác về Vua bóng đá Pele trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X