Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Mục tiêu hàng đầu của Man Utd có nguy cơ sớm giải nghệ!

Thứ Ba 24/02/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo cáo cho hay ca phẫu thuật đầu gối của tiền vệ trẻ Kevin Strootman đã thất bại. Giấc mơ gia nhập Man Utd của anh, thậm chí giản dị hơn chỉ là tiếp tục được chơi bóng đang sắp “tan tành mây khói”.

Cuối tháng Một vừa rồi, tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma tái phát chấn thương đầu gối trong trận đấu với Fiorentina ở Serie A và dành cả tháng qua để điều trị ở Thụy Sỹ. Trên thực tế, ngôi sao 24 tuổi cũng chỉ vừa mới tái xuất sân cỏ ít lâu vào thời điểm đó, sau chấn thương tương tự từ hồi tháng Ba 2014 khiến anh không thể cùng đội tuyển Hà Lan chinh chiến kỳ World Cup ở Brazil.

Cũng chỉ vì cái đầu gối hành hạ mà Strootman không thể rộng đường đoàn tụ với ông thầy Louis Van Gaal ở Man Utd trong hay kỳ chuyển nhượng gần đây nhất. Bên cạnh những màn thách giá của Roma, Quỷ Đỏ cũng tỏ ra e ngại rằng họ có thể rước về Old Trafford một thương binh “ăn không ngồi rồi”. MU tạm bỏ qua Strootman và người đồng hương cùng trang lứa Daley Blind chính là sự thay thế tạm thời cho anh.

SOC Muc tieu hang dau cua Man Utd co nguy co som giai nghe! hinh anh
Kevin Strootman đang đứng trước nguy cơ sớm giải nghệ ở tuổi 24

Tuy nhiên, có thể giấc mơ gia nhập Man Utd của Kevin Strootman sẽ vĩnh viễn không bao giờ thành hiện thực. Thậm chí cũng chỉ vì chấn thương dai dẳng, anh nhiều khả năng sẽ phải sớm giã từ sự nghiệp sân cỏ ở cái tuổi 24 còn quá trẻ. Theo những nguồn tin từ Italia và Thụy Sỹ, ca phẫu thuật đầu gối của Strootman đã thất bại. Mario Brozzi, bác sĩ đội bóng của AS Roma, đã lên tiếng xác nhận cũng như tỏ ra rất bi quan về khả năng thi đấu trở lại của tiền vệ người Hà Lan.

“Ca phẫu thuật đầu gối của Kevin đã thất bại và cậu ấy khó có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương được nữa. Tôi không thấy con đường nào cho cậu ấy có thể trở lại sân cỏ. Sự nghiệp cầu thủ của Kevin nhiều khả năng sẽ chấm dứt từ đây.”

Một tin cực sốc cho AS Roma và cả ĐTQG Hà Lan khi Kevin Strootman đã là một trụ cột quan trọng được một thời gian dài. Nên nhớ rằng dù mới chỉ khoác áo “Bầy sói” đúng 7 trận kể từ đầu mùa giải nhưng Strootman đã kịp để lại dấu ấn với khả năng đánh chặn và 2 đường kiến tạo. Một Roma thăng hoa ngày đó trái ngược hẳn với một phiên bản không có Strootman đang sa sút không phanh hiện tại và đã bị Juventus bỏ xa đến 9 điểm trên BXH Serie A.

Còn về phía Man Utd, ít nhiều họ cũng có thể thở phào vì suýt chút nữa lại chiêu mộ thêm một Owen Hargreaves khác. Có lẽ HLV Louis Van Gaal đành phải dứt tình hẳn với cậu học trò cũ và chuyển hướng sang những mục tiêu chuyển nhượng vốn vẫn còn khá bế tắc khác như Paul Pogba, Arturo Vidal, Sami Khedira hay Christoph Kramer.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X