Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Dani Alves muốn Dybala rời bỏ Juventus

Thứ Bảy 17/06/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Brazil như thể chọc giận đội bóng chủ quản của mình khi khuyên nhủ chân sút trẻ tài năng người Argentina sớm chia tay thành Turin để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Từ Maradona, Batistuta đến Messi, Higuain, Argentina chưa bao giờ có khái niệm khan hiếm những ngôi sao tiền đạo xuất sắc thế giới, và Paulo Dybala tiếp tục kế thừa truyền thống cha anh với hai mùa giải gần đây chói sáng trong màu áo Juventus, góp công lớn vào những chức vô địch Serie A liên tiếp cùng ngôi á quân Champions League vừa qua.

Soc Dani Alves muon Dybala roi bo Juventus hinh anh
Dani Alves bất ngờ xúi giục Paulo Dybala sớm rời bỏ Juventus

Juventus đương nhiên là một ông lớn Châu Âu, nhưng bản thân họ và môi trường bóng đá Ý có sức hấp dẫn không thể so bì với những Premier League hay La Liga của những Man Utd, Man City, Chelsea, Real Madrid hay Barcelona. Chính vì vậy mà bên cạnh những thương vụ chiêu mộ tân binh chất lượng trong các kỳ chuyển nhượng, Bà Đầm Già thành Turin cũng phải luôn đau đầu đầu tư kế hoạch giữ chân những ngôi sao trụ cột như Dybala.

Bình thường đã khó khăn chẳng ăn ai rồi, đằng này thì Juventus còn bất ngờ bị chính người nhà phá đám. Dani Alves như thể chọc giận đội bóng chủ quản của mình với phát biểu xanh rờn gần đây khi khuyên nhủ Dybala nên sớm ra đi để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Hậu vệ phải người Brazil vừa trải qua một mùa giải hồi xuân chia sẻ:

“Chúng tôi thường xuyên chuyện trò với nhau và tôi cũng nói với Paulo rằng ngày nào đó cậu ấy sẽ phải ra đi để phát triển bản thân, để tìm kiếm những thử thách mới, để đạt được những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Cậu ấy đã rất hay rồi nhưng chưa được khai phá hết tiềm năng, hẵng còn là một viên kim cương thô chờ cơ hội để tỏa sáng rực rỡ. Tôi không biết là khi nào, nhưng Paulo rồi sẽ phải rời Juventus để phát triển hơn nữa, chắc chắn là như vậy.”

Dani Alves dường như ngầm tiến cử Paulo Dybala cho đội bóng cũ Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalan cũng là đội bóng khát khao tiền đạo 23 tuổi người Argentina nhất. Thậm chí không ít lần, đích thân ngôi sao số một CLB là Leo Messi cũng đã ra mắt chèo kéo đàn em đồng hương về sát cánh ở Camp Nou.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X