Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ thua như MU, Bayern không dám xem thường Sevilla

Thứ Sáu 16/03/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hùm xám đã bốc được lá thăm khá nhẹ nhàng tại tứ kết Champions League, nhưng Jupp Heynckes vẫn tỏ ra khá thận trọng.


Sau khi xếp thứ 2 tại vòng bảng, Bayern Munich đã gặp rất nhiều may mắn trong việc bốc thăm. Ở vòng 1/8, họ chỉ phải chạm trán Besiktas – đội đầu bảng nhẹ ký nhất. Đến vòng tứ kết Champions League, một lần nữa Hùm xám được gặp Sevilla – đối thủ được đánh giá là yếu nhất trong 8 đội.
 
Tuy nhiên, thuyền trưởng Bayern vẫn tỏ ra thận trọng khi đối đầu với đại diện La Liga. HLV Jupp Heynckes cho biết: “Họ là một đội bóng mạnh. Nếu bạn chứng kiến trận đấu giữa Sevilla vs Man United, ngay cả trong tình thế dẫn trước 1-0, họ vẫn bình tĩnh thi đấu khi nhận ra rằng Quỷ đỏ cần 2 bàn thắng.”
 
“Chúng tôi không thể ăn mừng ngay lúc này. Tất nhiên, Real Madrid, Barca, Man City đang chơi rất tuyệt vời, Liverpool cũng vậy. Nhưng ở giải đấu này, chúng ta đã nói quá nhiều về 5 đại diện ở Premier League, và 3 trong số đó đã bị loại. Bởi vậy, chúng tôi cần phải nghiêm túc xem xét bất kỳ đối thủ nào.”

Jupp Heynckes thận trọng tại vòng tứ kết Champions League

Jupp Heynckes thận trọng tại vòng tứ kết Champions League


“Toàn đội không quá háo hức về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, các cầu thủ phản ứng rất bình tĩnh. Các video phân tích sẽ lọc ra điểm mạnh, điểm yếu của đối phương, và chúng tôi sẽ xem xét nó. Chúng tôi vẫn sẽ nhập cuộc theo cách của mình, nhưng tôi biết rằng bóng đá Tây Ban Nha rất mạnh.”
 
“Tôi đã có kinh nghiệm với Sevilla khi Diego Maradona còn ở đó. Tôi hiểu rõ bầu không khí ở đó, những gì sẽ xảy ra. Bởi vậy, Bayern Munich cần phải thực sự cẩn trọng, nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng ở vòng tứ kết. Chúng tôi đã thể hiện sức mạnh của mình tại vòng 1/8. Bạn có thể thấy Man City và Liverpool đều giành những thắng lợi lượt đi dễ dàng, nhưng họ đều hòa và thua trận lượt về. Chúng tôi thì giành chiến thắng cả 2 lượt trận, điều đó rất tích cực.”
 
Cuối cùng, HLV Jupp Heynckes cũng bày tỏ cảm nghĩ về một số đội bóng khác: “Bạn không bao giờ được đánh giá thấp Juve. Họ có kinh nghiệm, một HLV hàng đầu, bởi vậy sẽ không đơn giản cho Real Madrid. Liverpool chơi rất ấn tượng thời gian gần đây. Man City cũng vậy, nhưng đây là trận tứ kết Champions League và nó áp dụng những quy tắc khác nhau.”

So thua nhu MU, Bayern khong dam xem thuong Sevilla hinh anh 2
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X