Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

So sánh với Messi là không công bằng với Salah

Thứ Năm 15/02/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard ca ngợi ma thuật của hậu bối người Ai Cập trong trận đại thắng Porto 0-5 Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18.

Sadio Mane chói sáng rực rỡ với cú hat-trick ở Dragao nhưng Mohamed Salah cũng tiếp tục chứng tỏ vì sao mình là bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa giải này. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Ai Cập nổi bật hơn cả ở bàn thắng nhân đôi cách biệt với cách thức đưa bóng vô lưới của anh. Chắc chắn rồi, điểm nhấn chính là pha sục bóng qua đầu thủ môn Porto lừa một nhịp trước khi sút tung lưới trống.

So sanh voi Messi la khong cong bang voi Salah hinh anh
Mohamed Salah

Bàn thắng gợi nhớ lại cho giới mộ điệu pha lập công tương tự của thiên tài Leo Messi vào lưới Arsenal cách đây khoảng 7 năm và trùng hợp ngẫu nhiên làm sao, Salah được mệnh danh là “Messi của Ai Cập”. Tuy nhiên theo ý kiến của Steven Gerrard, so sánh như thế này là cả một sự thiếu công bằng dành cho hậu bối tài năng của anh ở Anfield.

Phát biểu của thủ quân huyền thoại sau trận đại thắng Porto 0-5 Liverpool: “Ma thuật của Salah tiếp tục được trình diễn ở đẳng cấp cao nhất, chúng ta thực sự may mắn khi sở hữu cậu ấy. Tôi nghĩ giờ đã đến lúc ngưng so sánh Salah với Messi bởi cậu ấy không cần là bất kỳ ai ngoài như chính bản thân mình hiện tại.”

“Cả như bàn thắng đó nữa. Nếu chủ nhân của nó là Messi thì cả thế giới đã như thể phát điên rồi. Tuy nhiên, người ghi bàn ở đây ‘chỉ’ là Salah và cộng thêm cú hat-trick của Mane, nó không được chú ý quá nhiều như xứng đáng được hưởng. Đôi khi tôi nghĩ mọi người có phần thiếu công bằng với Salah.”

Thong so tran dau Porto 0-5 Liverpool
Thông số trận đấu Porto 0-5 Liverpool
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X