Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sơ loại Europa League 2017/18: AC Milan gây thất vọng trước đội bóng vô danh

Thứ Sáu 28/07/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Ricardo Rodriguez, AC Milan mới có thể vượt qua CS U Craiova trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League.


Bất chấp việc được đánh giá cao hơn hẳn so với đại diện của Romania, song AC Milan cũng chỉ giành được chiến thắng tôi thiểu trước CS U Craiova trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Ricardo Rodriguez từ một pha sút phạt đẹp mắt.
So loai Europa League 201718 AC Milan gay that vong truoc doi bong vo danh hinh anh
AC Milan thắng sát nút trước đối thủ vô danh

Ở cuộc đối đầu với CS U Craiova, AC Milan không có đội hình mạnh nhất khi HLV Montella để dành khá nhiều cầu thủ tốt bao gồm cả tân binh và cựu binh như Romagnoli, Bonucci, Biglia, Conti, Suso, Bacca cho trận lượt về sau đây 1 tuần. Dù vậy, điều này không ảnh hướng quá nhiều tới chất lượng của Milan, nhất là khi CS U Craiova không phải đối thủ xứng tầm đối với họ.

Thế nhưng, khá bất ngờ là đội chủ nhà đã chơi hay hơn dự kiến. Không tấn công ào ạt, song ở mặt trận phòng ngự, các cầu thủ CS U Craiova lại chơi quá tốt, khiến Milan không thật sự có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Calancea. Kết quả là các cầu thủ đội khách phải thường xuyên sử dụng những cú sút từ ngoài vòng cấm. Không chỉ vậy, ở một vài thời điểm, Milan cũng vấp phải những đợt phản công từ phía CS U Craiova. Nếu không có sự xuất sắc của Donnarumma, mảnh lưới của Milan hoàn toàn có thể bị đối thủ khoan thủng.

Khi các phương án tấn công đều bất thành thì vào phút 44 của trận đấu, bế tắc đã được phá bỏ cho Milan nhờ bàn thắng đến từ một cú sút phạt hàng rào của tân binh Ricardo Rodriguez. Có được bàn thắng mở tỉ số, Milan thi đấu tự tin hơn hẳn trong hiệp 2. Hiệp này, Milan tiếp tục kiểm soát thế trận khá tốt, nhưng khâu dứt điểm lại là vấn đề với đội bóng này. Cả ba cầu thủ trên hàng công của Milan là MBaye Niang, Patrick Cutrone và Fabio Borini đều dứt điểm khá tệ. Trong đó Cutrone có một pha đánh đầu cực tệ ở phút 65 khi trước mặt là một khung thành gần như đã bỏ trống. Niang bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn, còn Borini không để lại nhiều dấu ấn.

Kết thúc 90 phút, tỉ số 1-0 vẫn được giữ nguyên. Đây rõ ràng là kết quả khó chấp nhận với những NHM Milan. Dù vậy, chiến thắng trên sân Ion Oblemenco cũng đủ giúp Milan giành đôi chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà vào ngày 4/8.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X