Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "Mkhitaryan sẽ giúp M.U vượt qua Rostov"

Thứ Năm 16/03/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling vừa dành những lời khen có cánh cho Mkhitaryan và khẳng định cầu thủ người Armenia sẽ là chìa khóa đưa Man United tới thành công ở mùa giải này.
Mkhitaryan
Mkhitaryan là người ghi bàn thắng quan trọng cho M.U ở trận lượt đi với Rostov

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan là chìa khóa giúp Man United tiến sâu tại Europa League mùa này. Ngôi sao người Armenia đã ghi bàn vào lưới Zorya Luhansk, Saint-Etienne và trong trận lượt đi với Rostov. Và tiền vệ 28 tuổi đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa Quỷ đỏ lọt vào vòng tứ kết Europa League, giải đấu mà CLB chưa một lần đăng quang.

Trong trận đấu với Chelsea hồi đầu tuần, ngay sau khi Herrera phải nhận thẻ đỏ, Mkhitaryan đã được HLV Jose Mourinho rút ra nghỉ dưỡng sức. Vì vậy, cầu thủ người Armenia sẽ bước vào trận gặp Rostov với một thể lực sung mãn nhất. Đó là cơ sở để NHM đội bóng áo đỏ hy vọng về một chiến thắng trước đại diện của xứ sở bạch dương đêm nay.

Và Smalling cũng cho rằng sự có mặt của Mkhitaryan gần như là một sự đảm bảo chắc chắn cho khả năng tấn công và ghi bàn của Man United. “Toàn đội đều vui mừng khi thấy Mkhitaryan trở lại sau chấn thương. Anh ấy đã bỏ lỡ một vài trận đấu nhưng vẫn có thể tạo được ảnh hưởng ngay khi trở lại với đội hình chính. Thật tuyệt khi đội bóng sở hữu một phương án tấn công chất lượng như vậy. Micki đang thể hiện một phong độ tuyệt vời. Rất khó để các hậu vệ đối phương có thể cản anh ấy vào lúc này.

“Mkhitaryan là một cầu thủ rất khó nắm bắt. Tất cả mọi cầu thủ trên thế giới đều biết Mkhitaryan là ai. Nhưng biết và đối phó với anh ấy là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Tôi thật may mắn khi được sát cánh cùng một đội với anh ấy chứ không phải vắt óc tìm cách chặn anh ấy lại.

“Anh ấy thường nghĩ trước một bước mỗi khi phải chuyền hoặc rê bóng. Micki cũng sở hữu tốc độ thật phi thường. Thậm chí anh ấy còn nhanh hơn khi cầm bóng, một điều hiếm thấy ở các cầu thủ. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một tài sản quý giá với chúng tôi”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/3: Man City tính thải 18 cầu thủ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X