Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling chấn thương khi lên tuyển, M.U lo sốt vó

Thứ Tư 01/04/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling đã dính chấn thương trong trận đấu Italia vs Anh đêm qua, và đây chắc chắn là một tin không tốt lành với Man Utd.

Italia vs Anh hinh anh
Smalling chấn thương trong trận gặp Italia

Đêm qua trận giao hữu Italia vs Anh diễn ra bất phân thắng bại với tỷ số 1-1 và đây có thể coi là cơ hội tốt để hai HLV Roy Hodgson và Antonio Conte tập dượt đội hình. Dù ít dù nhiều, cả hai vị chiến lược gia cũng đã rút ra được những những điều cần cải thiện trong đội bóng của mình sau trận đấu. Tuy nhiên, đối với HLV Louis Van Gaal, có lẽ ông không thể vui vẻ sau khi trận đấu tại Turin đêm qua kết thúc. Lý do là bởi trung vệ Chris Smalling đã dính chấn thương và buộc phải rời sân từ sớm

Cụ thể, cầu thủ 26 tuổi này đã bị đau khi đang thi đấu và buộc phải rời sân ở phút 44, có nghĩa là ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Rất may cho ĐT Anh là Michael Carrick, người được đưa  vào sân để thay cho Smalling đã thi đấu rất tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, giúp cho ĐT Anh lấy lại được thế trận và có được bàn gỡ hòa. Tuy nhiên với HLV Van Gaal, ông khó có thể cảm thấy vui vẻ khi cậu học trò của mình nhăn nhó bước vào đường hầm.

Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về tình hình chấn thương của Smalling, nhưng nếu như trung vệ này phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đây sẽ là một thiệt thòi lớn trong đội hình của Man Utd. Cựu cầu thủ của Fulham đang thi đấu rất tốt trong màu áo Quỷ đỏ và hợp với Phil Jones để trở thành cặp trung vệ thép trước cầu môn của David De Gea. Trong những trận đấu gặp Tottenham và Liverpool, căp đôi Smalling-Jones đã thi đấu cực tốt và khóa chặt những chân sút cự phách bên phía đối phương như Harry Kane hay Raheem Sterling. Bàn thắng của Sturridge trong trận gặp Liverpool không đến từ sai lầm của hai hậu vệ này mà có một phần trách nhiệm của De Gea.

Tuy nhiên một thông tin được tiết lộ sau trận đấu Italia vs Anh rằng chấn thương của Smalling là không quá nghiêm trọng. Cụ thể người phát ngôn của LĐBĐ Anh (FA) cho biết trung vệ sinh năm 1989 này chỉ bị đau nhẹ chứ không phải một chấn thương nghiêm trọng. Điều này sẽ khiến các CĐV của Man Utd yên tâm hơn, nhưng dù sao tất cả vẫn phải đợi kết quả xét nghiệm cuối cùng từ bộ phận y tế.

Xem lại trận Italia 1-1 Anh (giao hữu quốc tế)

Xem thêm tin tức Bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X