Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nể sợ khả năng phòng ngự của Chelsea

Thứ Tư 23/04/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Atletico Madrid nói ông đã làm tất cả những gì có thể hòng xuyên thủng hàng phòng ngự Chelsea ở lượt đi bán kết hôm qua, nhưng bất thành.

Simeone bất lực trước lối phòng ngự đổ bê tông của Chelsea ở lượt đi bán kết hôm qua 22/4.
Simeone bất lực trước lối phòng ngự đổ bê tông của Chelsea ở lượt đi bán kết hôm qua 22/4.

"Cả hai đội đều cố chơi tốt nhất theo cách tốt nhất cho bản thân. Và Chelsea đã phòng ngự xuất sắc. Chúng tôi đã thử chơi dãn biên rồi đánh trung lộ, nhưng không thể vượt qua hệ thống phòng ngự của họ", Simeone mở lời trong cuộc họp báo sau trận hòa 0-0 trên sân Calderon hôm qua 22/4.

Bên cạnh việc sử dụng nhiều phương án chiến thuật, HLV người Argentina cũng thừa nhận ông đã cố gắng thử hết những giải pháp nhân sự có sẵn để tìm đột biến trước Chelsea, nhưng tất cả đều bất thành dù các học trò chơi tốt.

"Tôi muốn có nhiều lựa chọn hơn ở tuyến giữa, bằng cách xếp Diego đá chính hỗ trợ Diego Costa. Tôi cũng thử các phương án thay thế. Jose Sosa và Arda Turan đều đã chơi tốt sau khi vào sân. Nhưng rút cuộc tỷ số vẫn là 0-0. Chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng quyết định trận đấu", Simeone nói thêm.

Bị cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở trước mắt Atletico Madrid. Nhưng như chính Simeone thừa nhận, Chelsea đang có chút lợi thế sau trận lượt đi.

"Đây là một trận cầu căng thẳng, khi ai cũng muốn giành quyền vào chung kết, nhưng Chelsea đang ở thế thuận lợi hơn. Giờ chúng ta phải chờ sang tuần tới. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa với hy vọng làm được một điều gì đó lớn lao trong trận lượt về", HLV của Atletico Madrid nhấn mạnh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X