Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Maradona, Messi còn hỏng pen huống chi là Griezmann”

Thứ Năm 29/09/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với các học trò trong chiến thắng 1-0 của Atletico trước Bayern bao gồm cả Griezmann dù đã đá hỏng một quả penalty.


Đêm qua, Atletico Madrid đã chạm trán Bayern Munich tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League và như thường lệ, họ vẫn thể hiện được đúng phong cách của mình. Vẫn là lối chơi đề cao sự chắc chắn và cộng thêm tinh thần chiến đấu không khoan nhượng đã giúp đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt gây ra rất nhiều khó khăn với ông lớn tới từ Đức.

Simeone Maradona, Messi con hong pen huong chi la Griezmann hinh anh
HLV Simeone hài lòng với những gì Atletico đã thể hiện trước Bayern

Dù lùi sâu chơi phòng ngự nhưng Atletico luôn chủ động lên bóng nhanh mỗi khi có thời cơ và không ít lần uy hiếp cầu môn của Manuel Neuer. Phút 35, đội chủ sân Vicente Calderon có bàn mở tỷ số do công của Yannick Ferreira Carrasco sau đường kiến tạo của Antoine Griezmann. Trong thời gian còn lại, không những Atletico đã giữ sạch mành lưới mà còn suýt nhân đôi cách biệt nếu Griezmann không dứt điểm trúng xà ngang trong tình huống đá penalty.

Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 cũng đủ khiến cho Simeone cảm thấy hài lòng và không ngại dành những lời khen tặng cho học trò. “Tôi cảm thấy may mắn khi được làm HLV của CLB này. Đây là một tập thể với niềm đam mê và sự cam kết tuyệt đối trong tất cả các trận đấu. Tôi hài lòng với mọi thứ trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã pressing tốt, khi lùi lại và tranh chấp bóng cũng tuyệt vời. Phải chịu nhiều sức ép nhưng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, đã cho thấy sự kiên cường trong 90 phút trước một đội bóng mạnh và đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ khi tôi tới Atletico.”

Simeone Maradona, Messi con hong pen huong chi la Griezmann hinh anh 2
Ông cũng dành những lời khen cho Griezmann dù đã đá hỏng penalty

 “Các kế hoạch đề ra trước trận đều đã được hoàn thành. Chúng tôi cố gắng ngăn cản họ triển khai bóng ngay từ tuyến dưới khi Saul giúp vô hiệu hóa Ribery và Alaba, Torres bám theo Alonso và Griezmann làm điều tương tự với Vidal. Mục đích của nó là để phục vụ tốt cho các đợt phản công và tôi ấn tượng với cách đội bóng đã thực hiện.”

Về quả penalty hỏng ăn của Griezmann, Simeone nói thêm: “Maradona, Messi, Platini và Zico đều đã bỏ lỡ những quả phạt đền. Griezmann cũng không gặp may giống như họ nhưng tôi rất hài lòng với những gì anh ấy đã làm. Anh khởi nguồn cho các đợt tấn công và còn rất nhiều đóng góp khác. Đối với tôi, đây là một trong số những tiền đạo giỏi nhất trên thế giới.”



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X