Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone đặt mục tiêu phải thắng Qarabag

Thứ Ba 31/10/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Atletico Madrid vs Qarabag, HLV Diego Simeone đặt mục tiêu giành 3 điểm cho đại diện của Tây Ban Nha.

 

Trong những năm gần đây, Atletico Madrid là một trong những thế lực ở đấu trường Champions League. Đội bóng đá Tây Ban Nha thường đi rất sâu ở đấu trường này, thậm chí họ 2 lần lọt vào trận chung kết trong 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn ở mùa giải này. Thầy trò Diego Simeone đang gặp quá nhiều khó khăn. Nằm ở bảng C với sự có mặt của Roma, Chelsea và Qarabag. Duy nhất Chelsea là đối thủ xứng tầm còn Roma và Qarabag đều bị đánh giá thấp hơn.
Atletico Madrid vs Qarabag Simeone dat muc tieu 3 diem hinh anh
Atletico Madrid khởi đầu không tốt ở Champions League mùa này
Dù được đánh giá cao ở bảng C nhưng Atletico Madrid lại gây thất vọng rất lớn. Họ hòa 1-1 trước Roma, tiếp tục để Qarabag cầm hòa 0-0 và để thua Chelsea 1-2 ngay trên sân nhà. Với chỉ 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, đội bóng thành Madrid đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm. Nếu không giành những kết quả ấn tượng ở 3 trận còn lại, khả năng Atletico không vượt qua được vòng bảng là rất cao.
Chelsea tính tạo bom tấn chuyển nhượng mới
Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ đang thi đấu cho Atletico Madrid đã nhận được lời mời gia nhập CLB Chelsea với mức phí chuyển nhượng rất lớn.
Trước trận Atletico Madrid vs Qarabag, HLV Diego Simeone đặt mục tiêu giành 3 điểm cho đại diện của Tây Ban Nha: “Chúng tôi đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trong những năm qua vì lối chơi chặt chẽ, nhưng tôi không có ý định thay đổi. Atletico cần phải đối mặt với điều đó nếu như muốn giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi có trận đấu với Qarabag, đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải và nhiệm vụ của đội bóng là giành 3 điểm. Atletico đang rất quyết tâm, tôi tin rằng các cầu thủ sẽ không khiến mình phải thất vọng”.
Atletico Madrid vs Qarabag Simeone dat muc tieu 3 diem hinh anh 2
HLV Simeone muốn các học trò đánh bại Qarabag
“Tôi phải thừa nhận rằng Atletico đã khởi đầu không tốt ở Champions League mùa này, chúng tôi có thể đã giành chiến thắng trước Roma và Chelsea. Chính việc tận dụng không tốt những cơ hội khiến Atletico không thể giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai ở những trận đấu lượt về. Atletico là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đủ sức để vượt qua thời điểm khó khăn này”, HLV Simeone tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X