Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Atletico có khả năng tạo nên những phép màu”

Thứ Bảy 28/05/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone mới dành lời ca ngợi cho tinh thần chiến đấu của các học trò tại Atletico Madrid và tin rằng với điều đó họ có thể làm nên bất cứ điều gì.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chật vật vượt qua PSV Eindhoven ở vòng 1/8 song khi đối đầu với những ông lớn như Barcelona hay Bayern Munich, Atletico Madrid đều thể hiện được tinh thần quả cảm để lọt vào trận chung kết Champions League 2015/16
gặp Real Madrid. Đây sẽ là cơ hội để họ trả món nợ thua đội bóng cùng thành phố 1-4 với 3 bàn thực hiện trong hiệp phụ thứ 2.

Ronaldo Real vs Atletico
Atletico chuẩn bị gặp lại Real tại chung kết Champions League

Trước thềm cuộc so tài thượng đỉnh tại San Siro, HLV Diego Simeone
bày tỏ sự tự tin rằng Atletico của mình có thể làm được bất cứ điều gì. “Được trong một trận chung kết là điều tuyệt vời và nếu giành chiến thắng sẽ là vinh quang tột độ”, ông nói. “Ở đó đòi hỏi một kinh nghiệm dày dạn nhưng quan trọng hơn là các cầu thủ của tôi có sự kiên cường, quyết tâm, cầu tiến mà không sợ hãi điều gì. Khi bạn tiếp tục phấn đấu, bất cứ điều gì cũng có thể làm được.”

“Thành công được duy trì nâng bạn lên một tầm cao mới. Có rất ít đội bóng tốt hơn Atletico ở thời điểm này, có thể chỉ là Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid. Chúng tôi có thể cải thiện vị thế của mình và cách duy nhất để làm điều đó là chiến thắng, cũng là điều duy nhất làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc”, Simeone nói thêm trước trận đấu Real vs Atletico.

HLV Simeone
HLV Simeone tin chiến thắng sẽ nâng họ lên một tầm cao mới

Thực tế với lối chơi phòng ngự phản công đầy tính chủ động và khó chịu của mình, Atletico đã và đang gây rất nhiều khó khăn cho các đội bóng mạnh nhất Tây Ban Nha và châu Âu. Với riêng Real, Atletico dưới triều đại của Simeone đã có tới 7 chiến thắng sau 16 trận đối đầu gần đây trên mọi đấu trường dù trước đó 25 trận họ không một lần được hưởng niềm vui.

Về những chỉ trích dành cho triết lý cầu toàn của mình, Simeone cho hay: “Bóng đá là một điều kỳ diệu. Nó cho phép chúng ta đưa ra mọi quan điểm của mình, cũng như chính trị và tôn giáo vậy.”

Những điểm nóng chiến thuật quyết định trận chung kết Real vs Atletico
(Bongda24h.vn) – Trận chung kết cúp C1 châu Âu 2015/16 là màn chạm trán giữa một Real Madrid đầy rẫy siêu sao với một tập thể gắn kết của Atletico Madrid. Đây...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X