Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chỉ bằng nửa ngày xưa, Man Utd sẽ đi tiếp!

Thứ Hai 11/12/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Michael Owen hoàn toàn tin tưởng đội bóng cũ sẽ vượt qua đại diện Tây Ban Nha để thẳng tiến vòng tứ kết Champions League 2017/18.

Sevilla chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi nhất vòng 1/8 Champions League nhưng đây cũng là lá thăm đủ khiến Man Utd cảm thấy hài lòng so với nguy cơ đụng độ những Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus. Thật vậy, Michael Owen đã sớm thể hiện tinh thần lạc quan và tin tưởng khả năng đi tiếp vào tứ kết của đội bóng cũ.

Sevilla chi bang nua ngay xua, Man Utd se di tiep! hinh anh
MU vs Sevilla ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Phát biểu tràn đầy tự tin của cựu tiền đạo người Anh: “Tất cả fan MU có lẽ đều có thể thở phào nhẹ nhõm sau kết quả bốc thăm này. Sevilla có chất lượng, nhưng sự thực thì sức mạnh của họ đã giảm đi một nửa so với vài năm trước rồi. Sevilla đã hoàn toàn bị Liverpool áp đảo ở hai trận vòng bảng và chỉ có may mắn khó hiểu mới giúp họ không phải nhận bất kỳ thất bại nào.”

“Jose Mourinho quá biết phải làm thế nào đánh bại Sevilla và đưa Man Utd vào vòng tứ kết, đặc biệt khi giờ đã là thể thức loại trực tiếp qua hai lượt đi về vốn đòi hỏi tính toán – sở trường của ông ấy. Thậm chí, tôi nghĩ rằng MU của Mourinho chẳng cần phải ở phong độ cao nhất để hoàn thành mục tiêu.”

Đây sẽ là lần đầu tiên Man Utd và Sevilla chạm trán nhau ở một giải đấu chính thức. Trước đó, hai đội gặp nhau trong những trận giao hữu đều ở Old Trafford với chiến thắng chia đều cho mỗi bên. Quỷ Đỏ vùi dập 3-0 năm 2006 và đại diện xứ Andalusia được dịp “phục thù” bằng tỷ số 3-1 sau đó 7 năm, trong trận đấu tri ân huyền thoại Rio Ferdinand.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X