Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có Messi, Argentina vẫn tự tin đánh bại Brazil

Thứ Ba 16/10/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có Lionel Messi, thủ thành Sergio Romero vẫn tự tin vào việc ĐT Argentina có thể đánh bại kình địch Brazil trong trận giao hữu vào đêm nay.

ĐT Argentina không cần Messi
 

Sau thất bại ở World Cup 2018, Lionel Messi vẫn chưa trở lại khoác áo ĐT Argentina. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona đang cân nhắc đến chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khi hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trong nước. Bức tượng của Messi tại quê nhà Argentina thậm chí ít nhất hai lần bị những kẻ quá khích phá hoại.

Sergio Romero nói về Lionel Messi hình ảnh
Sergio Romero nói về Lionel Messi trên ĐT Argentina.
Trước trận giao hữu giữa Brazil vs Argentina, thủ thành Sergio Romero khẳng định dù không có Messi, đội bóng xứ Tango vẫn hướng đến chiến thắng: "Bất cứ khi nào ĐT Argentina ra sân, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Khi đấu với Brazil dù chỉ là trong trận giao hữu, chúng tôi vẫn muốn đánh bại họ".
 
"Chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng việc áp đặt lối chơi theo yêu cầu của huấn luyện viên. Argentina đang là tập hợp của những cầu thủ mới, hy vọng chúng tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội".
 

Nhận xét về Lionel Messi
 

Dù khẳng định vẫn muốn giành chiến thắng khi không có Messi nhưng thủ thành Romero vẫn hy vọng người đồng đội sẽ quay trở lại ĐTQG. Trước đó, Diego Maradona đã bày tỏ hy vọng "Leo" sẽ sớm trở lại nhưng nhắn nhủ người Argentina không nên để Messi sắm vai người thủ lĩnh nhằm giảm tải áp lực.
 
Sergio Romero nói về Lionel Messi: "Tôi rất mong anh ấy trở lại bởi điều đó sẽ giúp nâng cấp chất lượng đội tuyển. Việc bổ sung những cầu thủ giỏi nhất cũng là sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của đội tuyển Argentina".
 
"Tôi chưa nói chuyện với Messi kể từ sau World Cup nhưng hy vọng đây chỉ là kỳ nghỉ ngắn của anh ấy. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại sau khi nghỉ ngơi đủ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Lionel Messi:


Barca lên kế hoạch “trói chân” Messi
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi thêm 1 năm nữa.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: Lý do khiến Barca có thể mất trắng Messi
Barca có thể mất trắng Messi, Chủ tịch La Liga muốn đưa Mourinho trở lại TBN, Mourinho đón 2 tin vui trước đại chiến với Chelsea,... là những tin tức nổi bật...
Diego Maradona: Lionel Messi đi vệ sinh đến 20 lần trước mỗi trận đấu
Diego Maradona bất ngờ chỉ trích Lionel Messi không có tư chất lãnh đạo khi lên tuyển Argentina, đồng thời cho rằng người Argentina không nên thần thánh hóa...
Perisic: Ronaldo giỏi hơn Messi ở 1 điểm
Theo tiền vệ Ivan Perisic, siêu sao Cristiano Ronaldo có kỹ thuật tốt hơn so với Messi.
Không có Messi, Argentina trở thành một tập thể khó đánh bại
Lionel Scaloni nhận xét về ĐT Argentina không có Lionel Messi. HLV tạm quyền của đội bóng này cho biết Argentina áp dụng cách tiếp cận khác trong thời gian...
Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X