Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos ví vô địch Champions League giống... "lên giường"

Thứ Năm 26/05/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sergio Ramos vừa có sự so sánh rất thú vị khi cho rằng cảm giác vô địch Champions League giống như "làm chuyện ấy".

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Cuối tuần này, Real Madrid sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố Atletico trong trận chung kết Champions League. Đây là lần thứ hai trong ba năm gần đây, hai đội bóng thành Madrid gặp nhau ở trận đấu cuối cùng cúp châu Âu.
Sergio Ramos vi vo dich Champions League giong lam chuyen ay hinh anh
Bàn thắng của Ramos lấy đi chức vô địch Champions League của Atletico Madrid.

Năm 2014, Real Madrid đánh bại Atletico khi lội ngược dòng thành công với bàn gỡ hòa trong những phút cuối của Sergio Ramos. Để rồi trong hiệp phụ, Los Blancos ghi thêm ba bàn nữa để lên ngôi vô địch Champions League với tỉ số 4-1.
Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Sergio Ramos đưa ra so sánh rất thú vị khi chia sẻ về cảm giác của nhà vô địch Champions League: "Lần đầu tiên giành ngôi vương cũng giống như làm tình vậy, bạn sẽ luôn nhớ về nó. Nhưng có một sự thật là bạn có thể cải thiện để tốt hơn bởi lần đầu tiên đó là thảm họa đối với bạn".
"Dù sao thì lần đầu tiên bao giờ cũng mang lại những hương vị thật đặc biệt" - Ramos nói thêm: "Tôi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Tôi luôn lạc quan và có nhiều tham vọng, bản CV của tôi cần phải dày hơn nữa với những chức vô địch. Và giờ đây, tôi đang có cơ hội bổ sung thêm một chiếc cúp Champions League nữa vào đó".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X