Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chỉ ra nhân tố then chốt giúp Real vượt qua PSG

Thứ Tư 07/03/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã vượt qua PSG tại vòng 1/8 Champions League và trung vệ Sergio Ramos của họ không quên công lao HLV Zinedine Zidane.


Với lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid hoàn toàn chủ động về thế trận khi làm khách trên sân Paris Saint-Germain rạng sáng nay. Không dâng đội hình lên quá cao song cách tổ chức khoa học đã giúp đội bóng Tây Ban Nha liên tục tạo ra những cơ hội. Nếu Sergio Ramos hay Karim Benzema chính xác hơn trong những pha dứt điểm, Real đã phải có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1.

Nhưng họ cũng chỉ phải đợi tới phút 51 để được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ quả phạt của Lucas Vazquez, Cristiano Ronaldo đánh đầu chính xác phá vỡ thế bế tắc. Ngay cả khi Edinson Cavani nhen nhóm lại hy vọng với bàn rút ngắn tỷ số phút 71, chiến thắng ở lượt về vẫn thuộc về phía Real sau khi Casemiro lập công phút 80.

Ramos chi ra nhan to then chot giup Real vuot qua PSG hinh anh
Real vượt qua vòng 1/8 một cách thuyết phục

Thắng lượt về 2-1 và chung cuộc 5-2 sau 2 lượt trận, Real đường hoàng lọt vào tứ kết Champions League. Nhìn lại trận đấu này, đội trưởng Sergio Ramos của họ không quên nhắc tới công sức của HLV Zinedine Zidane, người đã đề ra chiến thuật và sử dụng con người rất hợp lý.

“Chúng tôi biết đây là giai đoạn thăng hoa tại giải đấu ưa thích của mình. Chúng tôi đã khôi phục được sức mạnh dù thực tế vẫn còn một chặng đường khá dài phía trước. Chiến lược của HLV trưởng là rất hợp lý, chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch chơi từ trước. Chúng tôi đã duy trì được cường độ cao và liên tục giành quyền kiểm soát bóng.”

“Ở hai cánh, họ để hở ra những không gian và chúng tôi đã tận dụng được. Chúng tôi đã may mắn có bàn thắng trước và đó là lợi thế lớn. Nhưng ngay cả như vậy, đây vẫn là trận đấu khó khăn và đòi hỏi sự nỗ lực rất nhiều từ toàn đội. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo trên nhiều phương diện. HLV Zidane gắn bó với chúng tôi hàng ngày và biết rõ những ai là người phù hợp nhất trong từng tình huống. Ông ấy biết rõ chúng tôi đều là những cầu thủ giỏi.”

Ramos chi ra nhan to then chot giup Real vuot qua PSG hinh anh 2
Thông số trận đấu PSG 1-2 Real Madrid

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X