Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero không hài lòng với Pep Guardiola

Thứ Tư 10/05/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Man City hòa 1-1 trước Real Madrid, huyền thoại Man xanh – Sergio Aguero tỏ ra khó hiểu khi Pep không sử dụng Julian Alvarez.

Man City vừa có chuyến làm khách trên sân của Man City ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23. Đội chủ nhà mặc dù nhập cuộc không tốt nhưng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 36, Vinicius Junior là người đưa Los Blancos vượt lên.

Sang hiệp 2, Real đã bất ngờ chơi tấn công, nhưng họ bỏ lỡ những cơ hội để nhân đôi cách biệt. Tới phút 67, siêu phẩm sút xa của Kevin de Bruyne cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Haaland choi khong an tuong truoc Real Madrid

Haaland chơi không ấn tượng trước Real Madrid

Ở trận đấu tại Bernabeu, Erling Haaland đã chơi không tốt nhưng vẫn được đá trọn vẹn 90 phút. Chứng kiến Man City hòa 1-1 trước Real Madrid, huyền thoại Man xanh – Sergio Aguero tỏ ra khó hiểu khi Pep không sử dụng Julian Alvarez. Anh nói:

"Thực sự tôi không hiểu tại sao Pep Guardiola lại không tung Julian Alvarez vào sân. Đó là Pep Guardiola. Ông ấy luôn có những quyết định bất ngờ. Nếu là HLV, tôi sẽ để Julian chơi mọi trận đấu. Đội bóng cần năng lượng và nhiệt huyết của cậu ấy".

Sau trận đấu, khi được hỏi về Haaland, Pep cho biết: “Thật khó cho Haaland ở trận đấu này. Khoảng trống giữa các trung vệ và hậu vệ cánh đều bị bịt kín. Dù sao, cậu ấy cũng đã di chuyển tốt và có một vài cơ hội".

Man City sẽ làm khách trên sân của Everton ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, trước khi trở lại Etihad đón tiếp Real Madrid. Nhiều khả năng Pep sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi ở trận đấu trên sân Goodison Park của Everton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X