Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto giải thích lý do tại sao Barca đánh bại Chelsea

Thứ Năm 15/03/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Barca vs Chelsea hậu vệ Sergi Roberto đã tỏ ra rất vui mừng, anh đã tiết lộ lý do giúp đội nhà giành chiến thắng.

Barca vs Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League được rất nhiều người chờ đợi, song thực tế diễn biến lại không hấp dẫn như kỳ vọng. Barca tỏ ra quá mạnh khi vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau có 20 phút, sau đó họ chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn có thêm một bàn thắng nữa.
Roberto noi gi ve Messi sau tran Barca vs Chelsea hinh anh

Sergi Roberto nói về trận Barca vs Chelsea

Với chiến thắng 3-0 trên sân Camp Nou, đội chủ nhà đã vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Với nhiều khán giả, kết quả Barca vs Chelsea không khiến họ phải bất ngờ. Trong số 8 đội có mặt ở vòng tứ kết, đội bóng xứ Catalan đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Sau trận đấu Barca vs Chelsea hậu vệ Sergi Roberto đã tỏ ra rất vui mừng: “Tôi hạnh phúc sau chiến thắng có được. Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi xác định trận gặp Chelsea là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải, bởi vậy toàn đội đã chơi cố gắng và tôn trọng đối thủ”.

“Các bạn có thể thấy rằng Barca chơi rất tập trung và không hề có dấu hiệu chủ quan, chúng tôi đã tôn trọng đối thủ và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào. Chiến thắng 3-0 giúp Barca chính thức vào tứ kết Champions League mùa này. Với những gì chúng tôi đã thể hiện trên sân Camp Nou tôi nghĩ rằng tất cả đều đồng ý rằng Barca thắng một cách thuyết phục”, hậu vệ của Barca tiếp tục.
Roberto noi gi ve Messi sau tran Barca vs Chelsea hinh anh 2

Roberto cho rằng trận Barca vs Chelsea khác biệt là ở khả năng tận dụng cơ hội giữa hai đội

Sau trận đấu Barca vs Chelsea hậu vệ Sergi Roberto đã tiết lộ lý do giúp đội nhà giành chiến thắng: “Khác biệt giữa hai đội chính là Messi, anh ấy tỏ ra quá xuất sắc, anh ấy tạo ra sự khác biệt. Chính màn trình diễn thăng hoa của Messi là lý do lớn nhất giúp chúng tôi giành chiến thắng. Việc tận dụng tốt những cơ hội có được cũng là lý do khiến Barca tạo ra sự khác biệt”.

Pedro chúc Barca vô địch C1, Sergi Roberto tin rằng đội chủ sân Camp Nou có thể làm được điều đó: “Tất nhiên là chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa giải này, chỉ cần chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và chới hết sức, Barca đủ sức đánh bại mọi đối thủ”.

Phong độ của Sergi Roberto ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X