Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal hiện tại

Chủ Nhật 28/03/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Serge Gnabry đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh đã chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Pháo thủ hiện tại.

Serge Gnabry khen ngợi Hector Bellerin


Cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry gia nhập Arsenal vào năm 2011, trong khoảng thời gian chơi bóng tại sân Emirates, anh không được HLV Wenger trao quá nhiều cơ hội ra sân. Gnabry rời khỏi Arsenal năm 2016. Anh hiện đang là cầu thủ không thể thay thế của Bayern Munich và ĐT Đức.
Serge Gnabry khen ngợi Bellerin

Serge Gnabry khen ngợi Bellerin


Chính vì sự phát triển vượt bậc của Serge Gnabry, nhiều CĐV Arsenal đã chỉ trích BLĐ vì để anh rời sân Emirates chỉ với giá 5 triệu bảng. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh nói:

Trong khoảng thời gian chơi bóng cho Arsenal, tôi được sát cánh cùng nhiều cầu thủ hàng đầu. Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Santi Cazorla là những người gây ấn tượng lớn nhất với tôi. Họ đều là những ngôi sao hàng đầu ở vị trí của mình”.

“Tôi cũng ấn tượng với Hector Bellerin. Cậu ấy có tốc độ không thể tin được. Cậu ấy có khả năng tạt bóng rất tốt. Bellerin đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua, cậu ấy là một trong những hậu vệ phải hàng đầu ở Ngoại hạng Anh và châu Âu. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Bellerin là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal hiện tại”.

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin chơi rất tốt nhưng anh không thể cùng Arsenal giành những danh hiệu lớn. Theo ESPN, cầu thủ 25 tuổi đang lên kế hoạch chia tay sân Emirates ở Hè 2021. Hiện PSG và Barca thèm khát chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha. Nếu chấp nhận để Bellerin rời đi, Arsenal có thể thu về ít nhất 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho Varane
MU chi đậm cho Varane, Bale khó trở lại Real, 3 đội bóng muốn có chân sút Arsenal,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 28/3.
MU không có khả năng văng khỏi Top 4 NHA mùa nàyMU không có khả năng văng khỏi Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson chia sẻ về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông cho rằng hai đội bóng thành Manchester chắc suất trong nhóm 4 đội dẫn...
HLV Mikel Arteta quyết định tương lai Alexandre LacazetteHLV Mikel Arteta quyết định tương lai Alexandre Lacazette
Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Alexandre Lacazette ở Hè 2021, song HLV Mikel Arteta đã lên tiếng phủ nhận.
Aubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mớiAubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mới
Tạm thời bỏ qua nỗi thất vọng tại màu áo CLB, tiền đạo Aubameyang đã tìm lại niềm vui khi trở lại ĐT quốc gia, và đã quyết định đi ‘đảo ngói’.
Arsenal có Martin Odegaard nhờ 3 cầu thủ người Na Uy?Arsenal có Martin Odegaard nhờ 3 cầu thủ người Na Uy?
Đích thân tiền vệ Martin Odegaard tiết lộ anh đã tham khảo ý kiến của 3 đàn anh ở ĐT Na Uy trước khi quyết định ký hợp đồng với Arsenal theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X