Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Chelsea, Serge Gnabry đi vào lịch sử Champions League

Thứ Tư 26/02/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry lập cú đúp vào lưới Chelsea, giúp Bayern Munich giành chiến thắng 3-0. Ngôi sao người Đức tiếp tục duy trì phong độ rất cao.

Những con số khó tin về cú đúp của Gnabry trước Chelsea


Bayern Munich làm khách trên sân của Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với quyết tâm cực cao, đội khách đã nhập cuộc tự tin và tạo ra một thế trận áp đảo. Không thể ghi bàn trong hiệp 1, nhưng chỉ 3 phút đầu hiệp 2 đội bóng nước Đức có tới 2 bàn thắng. 
 
Serge Gnabry lập cú đúp vào lưới Chelsea, đi vào lịch sử C1 hình ảnh

Serge Gnabry đi vào lịch sử Champions League


Phút 51, pha trượt chân tai hại của Azpilicueta giúp Gnabry có bóng, anh thực hiện đường chuyền cho Lewandowski trước khi xâm nhập vòng cấm đón đường căng ngang của số 9, pha đệm bóng ở cự ly gần của cầu thủ này khiến Caballero phải bó tay. 

3 phút sau đó, lại là tình huống tấn công bên cánh trái. Muller thực hiện đường chuyền để Gnabry băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại Caballero lần thứ 2. Serge Gnabry lập cú đúp vào lưới Chelsea, giúp Bayern Munich giành chiến thắng 3-0. Ngôi sao người Đức tiếp tục duy trì phong độ rất cao.

The thống kê, Serge Gnabry là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được 6 bàn thắng vào lưới các đội bóng trong cùng một quốc gia trong một mùa giải (4 vào lưới Tottenham và 2 vào lưới Chelsea). 

Ngôi sao người Đức có 6 bàn sau 2 lần thi đấu ở London trong màu áo Bayer Munich, trước đó anh không ghi được bàn nào sau 9 trận thi đấu với các đội bóng thành London cho Arsenal từ năm 2012 đến 2014. 

Còn nữa, Serge Gnabry chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Champions League ghi bàn vào lưới 2 đội bóng thành London trong cùng một mùa giải, sau Luis Figo mùa giải 1999/2000 ( vào lưới Arsenal và Chelsea). Chiến thắng 3-0 giúp Bayern gần như đặt một chân vào tứ kết, trận lượt về họ còn được chơi trên sân nhà.

Thống kê trận đấu Chelsea 0-3 Bayern Munich

Thong ke tran dau Chelsea 0-3 Bayern Munich
Thống kê trận đấu Chelsea 0-3 Bayern Munich

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X