Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Real Madrid tiếc vì không gặp PSG ở trận chung kết

Thứ Hai 11/12/2017 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có được sự hứng khởi như đối thủ, huyền thoại Emilio Butragueno tỏ ra thận trọng hơn trước trận đại chiến Real Madrid vs Paris Saint-Germain.

Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid và Paris Saint-Germain gặp nhau ngay vòng 1/8 Champions League 2017/18, một cặp đấu có thể xem như trận chung kết sớm mùa giải này – đương kim vô địch chạm trán ứng cử viên số một cho ngôi vô địch.

Sep Real Madrid tiec vi khong gap PSG o tran chung ket hinh anh
Real vs PSG ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Đây cũng là quan điểm kéo theo nỗi niềm tiếc nuối của Emilio Butragueno, huyền thoại sân Bernabeu hiện đang giữ chức Giám đốc Quan hệ Công chúng của CLB. Không có được sự tự tin hứng khởi và tinh thần sẵn sàng như bên kia chiến tuyến, cựu tiền đạo 54 tuổi người Tây Ban Nha tỏ ra thận trọng hơn trước hai trận đại chiến Real vs PSG:

"Đáng lẽ ra đây nên là trận chung kết bởi tôi nghĩ đây chính là hai đội bóng mạnh nhất giải đấu rồi, giờ thì sẽ chỉ còn một bắt đầu từ vòng tứ kết. PSG cứ thế mạnh dần lên không ngừng theo năm tháng và chắc chắn là một đối thủ rất khó để đánh bại. Họ đã phô diễn sức mạnh đáng sợ ở vòng bảng và có tiềm năng rất lớn với ngôi vô địch Champions League năm nay.”

Trên hành trình lên ngôi vô địch Champions League 2015/16, Real Madrid từng chạm trán Paris Saint-Germain ở vòng bảng với trận hòa không bàn thắng trên đất khách trước khi giành chiến thắng tối thiểu dưới mái nhà Bernabeu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X