Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Inter Milan cập nhật thương vụ Onana tới MU

Thứ Năm 06/07/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan cho biết con số mà MU đưa ra để hỏi mua Andre Onana vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng của Inter.

MU vẫn đang quyết tâm theo đuổi Andre Onana. Thủ thành người Cameroon được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép mà MU đang tìm kiếm và HLV Erik ten Hag nỗ lực mang người học trò cũ trở lại Old Trafford.

Phía đội bóng Anh đã gửi đề nghị chính thức đầu tiên cho Inter về thương vụ Andre Onana. Nhưng cũng rất nhanh chóng, Inter đã từ chối đề nghị trên. Con số 40 triệu Euro được MU đưa ra không thể làm hài lòng Inter Milan.

Sếp lớn Inter Milan cập nhật thương vụ Onana tới MU 1
MU vẫn đang quan tâm Onana

Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio mới đây đã có những chia sẻ xung quanh thương vụ Onana. Ông cho biết: "Tới ngày hôm nay, những lời đề nghị mà MU gửi cho chúng tôi vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Inter.

Andre Onana vẫn sẽ là cầu thủ chủ chốt của Inter thời điểm hiện tại. Cậu ấy vẫn là người của Inter và đội bóng vẫn muốn giữ chân Onana. Tất cả sẽ chờ xem điều gì sẽ đến. Còn Onana sẽ trở lại tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải kể từ ngày 13/7."

Lập trường của Inter Milan rất rõ ràng khi đội bóng này đòi hỏi 60 triệu Euro cho thủ môn sinh năm 1996. Man Utd đang cố thuyết phục Inter hạ bớt mức giá bán Onana bằng cách trả dần số tiền chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford không thể "vung tiền" vô tội vạ nhằm tránh những vấn đề có thể phát sinh vì luật công bằng tài chính.

MU cũng đã tìm những "kế hoạch B" cho Onana. Daily Mail cho biết cái tên mới nhất được MU quan tâm là Robert Sanchez của Brighton. Thủ thành người Tây Ban Nha có mức giá thấp hơn đáng kể so với Onana và cũng là phương án chất lượng không kém.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X