Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern Munich lên tiếng về khả năng chiêu mộ Xabi Alonso

Thứ Tư 20/03/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Eberl, Giám đốc của Bayern Munich cho biết Xabi Alonso là miếng ghép phù hợp với đội bóng của ông nhưng hai bên chưa có bất cứ liên lạc nào.

Bayern Munich chưa liên hệ với Xabi Alonso

Bayer Leverkusen đang có màn trình diễn ấn tượng mùa này và HLV Xabi Alonso được rất nhiều đội bóng săn đón. Trong đó, Bayern Munich đặt Alonso vào tầm ngắm như một phương án thay thế Thomas Tuchel sau khi HLV này ra đi.

Theo chia sẻ từ Giám đốc Max Eberl của Bayern, hai bên chưa có bất cứ liên hệ nào thời gian qua. Ông cũng khẳng định rằng thuyền trưởng mới của Bayern có thể là cái tên "không ai ngờ".

Sếp lớn Bayern Munich lên tiếng về khả năng chiêu mộ Xabi Alonso 1
Xabi Alonso chưa liên hệ với Bayern

Cụ thể, Eberl tiết lộ với BILD: "Đúng là Xabi từng chơi cho Bayern. Nhưng tôi chỉ khẳng định rằng Xabi hiểu Bayern, chứ tôi chưa dám nói điều gì quá gây sốc, đại loại như Xabi phù hợp với Bayern chẳng hạn.

Hiện tại Xabi vẫn còn hợp đồng với Leverkusen. Họ còn cơ hội giành cú ăn ba danh hiệu, từ hai danh hiệu quốc nội cho tới Europa League. Về phía Bayern, chúng tôi chưa đàm phán với bất cứ ai, cũng chưa nhận được cái gật đầu hay lời từ chối nào.

Hiện chúng tôi có trên bốn ứng viên cho ghế HLV trưởng Bayern. Nhưng yên tâm, danh sách đó không đến 40 người đâu. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải suy nghĩ thấu đáo mọi thứ. Vẫn sẽ có những ý tưởng khác biệt trong danh sách và chúng tôi đang trao đổi ý tưởng để ra quyết định phù hợp nhất có thể.

Sẽ thật ngây thơ nếu giờ tôi nói tên một ứng viên và sau đó không thể ký hợp đồng với HLV đó. Cũng không thể loại trừ khả năng cái tên Bayern lựa chọn chưa từng được truyền thông nhắc tới suốt thời gian qua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X