Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay nổi điên sau trận hòa Georgia

Thứ Sáu 17/11/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 giữa Georgia và Scotland ở vòng loại Euro 2024, tiền vệ Scott McTominay tức giận với cách chơi của đội chủ nhà.

Scotland đã chính thức có vé dự VCK Euro 2024, nhưng mục tiêu của họ là vượt qua Tây Ban Nha để đứng đầu bảng A. Để làm được điều này, Scotland đặt mục tiêu giành 6 điểm trước Georgia và Na Uy. Ở trận đấu với Georgia, Scott McTominay và các đồng đội chỉ có được kết quả hòa 2-2. 

Khvicha Kvaratskhelia mở tỷ số chỉ sau 15 phút nhưng Scott McTominay gỡ hòa ngay đầu hiệp hai. Kvaratskhelia sau đó lại đưa đội chủ nhà vượt lên, nhưng phút 90+2, đội khách đã tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số.  

Scott McTominay noi dien sau tran hoa Georgia

Scott McTominay nổi điên sau trận hòa Georgia

Sau trận hòa 2-2 giữa Georgia và Scotland ở vòng loại Euro 2024, tiền vệ Scott McTominay tức giận với cách chơi của đội chủ nhà. Anh nói: "Mọi trận đấu ở cấp độ này đều là trận đấu lớn và rõ ràng họ có một số cầu thủ thực sự giỏi. Nhưng tối nay, cách họ hành động trên sân, tôi nghĩ là một sự ô nhục, khi khiêu khích trọng tài và rõ ràng là khiêu khích cả cầu thủ chúng tôi nữa”.

“Chúng tôi đã giữ bình tĩnh, nhưng rõ ràng nhiều cầu thủ của họ đã làm những điều quá tệ. Giới chức nên làm gì đó với những cầu thủ chỉ giả vờ rằng họ bị thương trong khi thực tế không phải vậy và những thứ tương tự. Họ lăn lộn khóc lóc như trẻ con cả buổi chiều. Đó không phải là bóng đá. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục thi đấu và cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Trong khi đó, phía bên kia họ khiêu khích là nhiều."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X