Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tin M.U đủ sức vô địch Europa League 2016/17

Thứ Sáu 09/12/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Man United thị uy sức mạnh trước đội bóng tí hon Zorya, huyền thoại Paul Scholes khẳng định rằng HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể đem chức vô địch Europa League về phòng truyền thống của Quỷ đỏ ngay mùa giải này.
Mkhitaryan co ban thang dau tien cho Man Utd
Scholes cho rằng đội hình hiện tại của M.U là quá đủ vô địch Europa League

Mặc dù đang bị nhóm dẫn đầu Premier League bỏ khá xa nhưng Man United vẫn đang tiếp tục tiến bước đều đặn ở các giải đấu cúp. Tuần trước, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã vùi dập West Ham với tỉ số 4-1 trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Với việc chỉ phải đụng độ Hull City ở bán kết, đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ được bước tới sân Wembley để tham dự trận đấu cuối cùng của giải đấu này.

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford cũng đã đánh bại Zorya tại Europa League với tỉ số 2-0. Những cầu thủ lập công cho Man đỏ là Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng đã chính thức bước vào vòng 1/16 Europa League với tư cách đội nhì bảng A sau Fenerbahce.

Và sau khi nhìn vào danh sách 31 đội bóng còn lại góp mặt tại vòng knock-out, huyền thoại Scholes đã khẳng định rằng Man United có đủ khả năng để bước lên bục cao nhất của giải đấu hạng Hai châu Âu dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

“Phải nói thật rằng tôi không cảm thấy lo ngại về sức mạnh của bất kỳ đội bóng nào trong số 31 cái tên còn lại. Tôi nghĩ Man United đang có một đội hình thực sự chất lượng. Họ đã bắt đầu chơi một thứ bóng đá chất lượng và tôi nghĩ rằng họ đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch giải đấu này. Tôi có thể đoán trước rằng họ sẽ băng băng tiến vào trận chung kết. Không có bất kỳ đội bóng nào còn lại khiến tôi lo lắng cho United cả”.

Đồng quan điểm với Scholes, Michael Owen cũng tin tưởng rằng Quỷ đỏ là đội nhiều khả năng sẽ đăng quang Europa League năm nay. “Ngay cả khi Man United có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng, tôi vẫn tin rằng họ là ứng cử viên cho chức vô địch của giải. Họ có một đội hình tốt. Để vô địch giải đấu này, một đội bóng không chỉ cần có chất lượng mà còn phải có chiều sâu đội hình. Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều trận đấu mới có thể giành chức vô địch. Và United thực sự tỏ ra vượt trội. Bất kể đội hình ra sân của họ có thay đổi tới 5 hay 6 cầu thủ thì đó vẫn là một đội hình mạnh và có tính cạnh tranh cao”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 9/12: M.U quyết không bán Fellaini
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/12.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X