Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul: "Đây là bàn thắng đẹp và ý nghĩa nhất cuộc đời tôi"

Thứ Năm 28/04/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết 2 Champions League đã kết thúc với tỷ số Atletico 1-0 Bayern bằng pha lập công đẹp mắt duy nhất của cầu thủ trẻ Saul Niguez.

Saul Day la ban thang dep va y nghia nhat cuoc doi toi hinh anh
Saul đã có bàn thắng quá đẹp giúp Atletico chiếm ưu thế

Không khó để đoán ra thế trận chặt chẽ của trận Atletico 1-0 Bayern giống như trận bán kết 1 trước đó 1 ngày. Tuy nhiên mọi thứ trở nên sôi động hơn với cách thi đấu máu lửa của đội chủ nhà. Đặc biệt, thầy trò HLV Simeone đã có được bàn thắng ngay từ những phút đầu của trận đấu. Một tình huống xuất thần của tài năng trẻ 21 tuổi Saul Niguez khi anh độc diễn qua 4, 5 hậu vệ Bayern trước khi cứa lòng tung lưới Neuer. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận Atletico 1-0 Bayern để giúp Rojiblancos có được lợi thế lớn trước chuyến làm khách trên đất Đức vào tuần sau.

Sau trận Atletico 1-0 Bayern, tiền vệ trẻ Saul tỏ ra vô cùng phấn khởi với bàn thắng để đời trong sự nghiệp: “Tôi đã quyết định đột phá khi vượt qua 2 cầu thủ Bayern, sau đó là những pha xử lý hoàn toàn bản năng. Khi nhận thấy góc sút là chân phải (không phải chân thuận) thì tôi đã ngoặt sang trái và tung ra cú đá. Chắc chắn đây là bàn thắng đẹp và ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của tôi. Và còn gì tuyệt vời hơn khi nó giúp đội nhà giành chiến thắng”.

Atletico 1-0 Bayern: Đơn giản nhưng chẳng đơn điệu
Như thường lệ, Atletico Madrid vẫn lấy phòng ngự để làm bệ phóng nhưng bên cạnh đó luôn biết cách làm gì để tấn công về phía khung thành Bayern Munich. Và một...

Tuy nhiên, Saul vẫn tỏ ra tiếc nuối bởi nếu may mắn hơn thì Atletico có thể đã dẫn 2-0 sau tình huống đưa bóng chạm mép trong cột dọc của Torres lúc cuối trận. Cầu thủ 21 tuổi chia sẻ: “Atletico đã thiếu may mắn trong vài tình huống, nhất là pha bóng của Torres phút 76, tuy nhiên không thể phủ nhận Bayern là đối thủ cực mạnh. Chúng tôi phải cảm ơn các CĐV đã tiếp thêm tinh thần để cầu thủ tiến lên”.

Cuối cùng, Saul tặng bàn thắng để đời vào lưới Neuer cho ông anh trai Aaron vừa đón sinh nhật vào hôm qua: “Tôi muốn tặng bàn thắng này cho người anh trai của mình vừa bước qua tuổi 27 vào hôm qua. Anh ấy đang thi đấu cho Draga ở giải Bồ Đào Nha và gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp”. Được biết Saul sinh ra trong một gia đình có truyền thống đá bóng tại Tây Ban Nha. Cha anh là cựu tiền đạo Boria từng thi đấu cho Elche. Hiện tại cả 3 anh em nhà Niguez đều đang theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số nhưng Saul là cầu thủ có tên tuổi nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X