Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sắp vượt qua vòng bảng cúp C1, Mourinho tranh thủ đá xoáy Van Gaal

Thứ Năm 02/11/2017 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha xoáy sâu quá khứ đáng quên của Quỷ Đỏ dưới thời ông thầy cũ khi bị loại ngay từ vòng bảng Champions League mùa giải 2015/16.

Rơi vào một bảng đấu Champions League được đánh giá tương đối dễ thở, Man Utd theo đó cũng dễ dàng thống trị vị trí nhất bảng với tuyệt đối 12 điểm/4 trận. Chưa thể chính thức giành vé đi tiếp nhưng cũng phải đến 99% khả năng sẽ xảy đến cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Sap vuot qua vong bang cup C1, Mourinho tranh thu da xoay Van Gaal hinh anh
Mourinho đá xoáy Van Gaal vì từng khiến MU bị loại ngay từ vòng bảng Champions League

Dù rằng chỉ cần đúng 1 điểm trong hai trận đấu cuối cùng gặp Basel và CSKA Moscow, thế nhưng Jose Mourinho vẫn khẳng định quyết tâm kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng và 18 điểm trọn vẹn cho MU, một nỗ lực để bù trừ cho chiến dịch Champions League gần nhất trước đây, mùa giải 2015/16 thảm họa thời Louis Van Gaal khi Quỷ Đỏ bị loại ngay từ vòng bảng.

Tất nhiên rồi, Người Đặc Biệt như thể tranh thủ đá xoáy ông thầy cũ của mình. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Lần cuối cùng Man Utd thi đấu ở Champions League, đội bóng chỉ xếp ở vị trí thứ ba và sớm bị loại khỏi giải đấu. Chính vì vậy, tôi cho rằng chúng tôi phải tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ rằng mọi thứ đã rất khác ở thời điểm hiện tại.”

“MU sẽ cố gắng chiến thắng nốt hai trận còn lại và đoạt trọn 18 điểm tuyệt đối. Dù gì, chúng tôi vẫn chưa chính thức giành quyền đi tiếp và với mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra, chúng tôi cần phải chắc chắn hoàn toàn.”

“Chúng tôi chắc chắn sẽ giữ vững vị trí nhất bảng nếu làm được điều đó, nhưng tôi cũng không nghĩ điều đó quá quan trọng. Man Utd vẫn có thể gặp phải một đối thủ nhì bảng rất mạnh ở ngay vòng 1/8, trong khi một số đội nhì bảng khác lại gặp ai đó nhất bảng dễ thở hơn nhiều.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X