Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp bị loại khỏi Champions League, Simeone đổ lỗi cho hàng công

Thứ Tư 01/11/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 1-1 trước Qarabag, HLV Diego Simeone đã lên tiếng trách móc sự yếu kém nơi hàng công.

 

Rạng sáng nay, Atletico Madrid có trận tiếp Qarabag trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng C Champions League. Với việc chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, đội bóng thành Madrid buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này. Nhưng dường như sự nóng vội khiến đại diện của Tây Ban Nha mất đi sự chính xác. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, thầy trò Simeone đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không ghi được bàn thắng, không những vậy sơ hở trong phòng thủ còn khiến đội bóng này nhận bàn thua ở phút 40 do công của Michel.
HLV Diego Simeone len an hang cong sau tran hoa Qarabag hinh anh
Atletico Madrid tiếp tục gây thất vọng
Sang hiệp 2, Atletico Madrid tiếp tục chơi tấn công dồn ép đối thủ và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp. Phút 56, Thomas Partey sút xa đẹp mắt, cân bằng tỷ số trận đấu. Phút 59, Atletico có lợi thế về quân số, khi Pedro Henrique của Qarabag nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, trong khoảng 30 phút còn lại dù được thi đấu hơn người nhưng họ không thể có thêm bàn thắng. Theo thống kê, đội chủ nhà đã dứt điểm 35 lần nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Với trận hòa này, Atletico mới chỉ có 3 điểm sau 4 trận, bị Chelsea và Roma bỏ lại trên bảng xếp hạng.
Chelsea tính tạo bom tấn chuyển nhượng mới
Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ đang thi đấu cho Atletico Madrid đã nhận được lời mời gia nhập CLB Chelsea với mức phí chuyển nhượng rất lớn.
Sau trận hòa 1-1 trước Qarabag, HLV Diego Simeone đã lên tiếng trách móc sự yếu kém nơi hàng công: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt khi duy trì thế trận áp đảo, song hàng công lại thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Chúng tôi đã rơi vào tình trạng báo động sau trận hòa này. Atletico đã kém Chelsea 4 điểm và 5 điểm so với Roma. Đội bóng đang gặp vấn đề về khâu ghi bàn, đã 8 trận gần nhất chúng tôi không thể ghi nhiều hơn 1 bàn. Chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm nếu như muốn có những danh hiệu ở mùa giải này”.
HLV Diego Simeone len an hang cong sau tran hoa Qarabag hinh anh 2
Simeone thừa nhận khả năng có thể dừng bước ở vòng bảng
Bên kia chiến tuyến, Gurban Gurbanov của Qarabag tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu: “Chúng tôi dẫn bàn trước nhưng không thể có được chiến thắng, nhưng xét toàn cục một trận hòa cũng có thể chấp nhận được. Atletico đã chơi tốt, tất cả chúng tôi đều hiểu trình độ của họ, chúng tôi không muốn thua và chọn cách chơi phòng ngự phản công. Qarabag ở một bảng đấu khó khăn, đối với chúng tôi đây là cơ hội rất tốt để học tập về kinh nghiệm. Chúng tôi có hai điểm và muốn giành thêm những điểm số nữa”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X