Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Wolfsburg hé mở nguyên nhân Marcelo ăn vạ

Thứ Năm 07/04/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điểm nhấn trong trận thắng 2-0 của Wolfsburg trước Real Madrid chính là tình huống ăn vạ của Marcelo với Maxi Arnold. Nguyên nhân của hành động này, theo sao trẻ người Đức tiết lộ, là vì anh đã trêu chọc mái tóc của đối thủ.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, các bài bình luận, nhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Cris Ronaldo hinh anh
Tình huống va chạm của Arnold và Marcelo

Trong trận đấu tứ kết Champions League 2015/2016 vừa diễn ra rạng sáng nay, Wolfsburg đã bất ngờ có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ hùng mạnh, ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Real Madrid. Mặc dù để đối phương nắm phần lớn thời gian kiểm soát bóng và dồn ép liên tục, tuy nhiên đội chủ nhà mới tận dụng cơ hội tốt hơn. Mặc dù vẫn còn trận lượt về chắc chắn đầy khó khăn tại Bernabeu tuy nhiên Sói xanh hoàn toàn có quyền tự tin về tấm vé tham dự bán kết với lợi thế trong tay.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này không đến từ các bàn thắng mà lại là tình huống va chạm giữa tiền vệ trẻ Maxi Arnold của Wolfsburg và hậu vệ Marcelo. Sau khi có những lời qua tiếng lại, cầu thủ người Brazil đã bất ngờ ôm mặt đổ gục xuống sân một cách đầy đau đớn trong khi đối thủ chỉ vừa chạm vào người anh. Tình huống ăn vạ thô thiển này không những qua được mắt trọng tài mà nó còn khiến cho Arnold phải nhận một chiếc thẻ vàng đầy oan uổng.

“Chuyện gì đã xảy ra ư? Tôi chỉ nói rằng tôi muốn có bộ tóc đẹp giống anh ấy. Đó chỉ là một phần của bóng đá mà thôi. Mọi thứ sẽ bị lãng quên ngay sau trận đấu”, Arnold giải thích.

Trái với màn trình diễn ấn tượng ở Champions League, phong độ của Wolfsburg tại đấu trường Bundesliga lại khá nghèo nàn. Họ thi đấu chật vật trong vài vòng đấu gần đây và thậm chí còn vừa thảm bại trước đối thủ Bayer Leverkusen. Trong khi đó, Real Madrid dù vừa thắng trận Siêu kinh điển với Barcelona tuy nhiên hy vọng có danh hiệu ở La Liga vẫn là tương đối mờ mịt. 

Xem lại tình huống Marcelo ăn vạ trận Wolfsburg 2-0 Real Madrid



Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X