Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U được vinh danh ngay lần đá chính đầu tiên ở ĐT Pháp

Thứ Ba 13/10/2015 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony Martial của Manchester United đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch gần đây.


Chuyển tới Man United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá chuyển nhượng 36 triệu bảng, tiền đạo Anthony Martial đã bị nghi ngờ rất nhiều. Nhưng thực tế là sao trẻ 19 tuổi này chơi ngày một hay và hiện đã đóng góp 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 7 lần đã ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Từ chỗ bị xem là vô danh, lúc này Martial lại trở thành niềm hy vọng trên hàng công của M.U và được xem là không thể thay thế ở vị trí tiền đạo cắm.

Martial Phap
Martial tiếp tục tỏa sáng trên ĐT Pháp

Tất cả đã trở thành bệ phóng giúp Martial có cơ hội đá chính lần đầu tiên trong màu áo ĐT Pháp trong trận giao hữu với Đan Mạch rạng sáng ngày thứ 2 (12/10) vừa qua. Trước đó, cựu cầu thủ của Monaco cũng đã 3 lần được ra sân cho Les Bleus nhưng đều từ băng ghế dự bị. Trong cuộc đọ sức tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch, thay vì trung phong Martial đã được HLV Didier Deschamps xếp chơi tiền đạo cánh trái nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Martial đã có pha kiến tạo thể hiện nhãn quan nhạy bén giúp Olivier Giroud mở tỉ số. Sau đó, cầu thủ này đã thiếu may mắn khi không thể ghi bàn vào lưới Đan Mạch dù có 2 nỗ lực dứt điểm nhưng nhìn chung 86 phút trên sân của anh vẫn để lại nhiều ấn tượng. Kết thúc trận đấu, tiền đạo sẽ tròn 20 tuổi vào đầu tháng 12 tới đã được bầu là người chơi hay nhất bên phía ĐT Pháp, một sự khích lệ rất lớn cho anh. Sự trưởng thành của Martial tạo nên niềm tin cho người hâm mộ xứ lục lăng rằng anh sẽ là một vũ khí sắc bén của ĐTQG tại VCK Euro 2016
được tổ chức ngay trên sân nhà.

ĐT Pháp lúc này đang sở hữu một lực lượng trẻ trung và cũng rất chất lượng. Đơn cử trên hàng công của họ ngoài Martial còn có Karim Benzema, Antoine Griezmann hay Alexandre Lacazette, tất cả đều được gần như cả châu Âu săn đón trong những năm qua.

Xem lại pha kiến tạo theo kiểu lườm rau gắp thịt của sao trẻ Martial:


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X