Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham quyết sống mái với Real Madrid

Thứ Ba 17/10/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn đội trưởng Hugo Lloris khẳng định Spurs sẽ không có gì để mất khi hành quân đến Bernabeu vào đêm nay.

Tottenham đang đứng trước một trong những thử thách lớn nhất mùa giải, với chuyến hành quân đến Santiago Bernabeu làm khách của nhà ĐKVĐ Real Madrid để cạnh tranh vị trí nhất bảng Champions League. Thực tế thì một trận hòa cũng đã có thể xem như thành công đối với đội bóng thành London nước Anh, nhưng đội trưởng Hugo Lloris lập tức kêu gọi các đồng đội không có tư tưởng chỉ biết cầm chân đối thủ.

Sao Tottenham quyet song mai voi Real Madrid hinh anh
Thủ môn Hugo Lloris tự tin chiến thắng Real Madrid ngay trên đất khách

Phát biểu của thủ môn 31 tuổi người Pháp trước thềm đại chiến Real vs Tottenham: “Không có gì phải lo lắng hết, tất cả chúng tôi đều đang háo hức mong chờ trận đấu này. Đây là cơ hội đối đầu với đội bóng mạnh nhất nhì Châu Âu và thế giới trong những năm qua cũng như các cầu thủ xuất sắc nhất.”

“Khó khăn là điều chắc chắn, nhưng quan trọng chúng tôi phải tự tin nơi bản thân và chơi thứ bóng đá đúng chất của mình. Làm khách của Real Madrid, chúng tôi không có gì để mất cả và sẽ thi đấu với tinh thần chiến thắng. Tottenham muốn thể hiện diện mạo của mình và chứng tỏ chúng tôi có thể làm nên chuyện, thậm chí kiểm soát thế trận ở Bernabeu.”

Real Madrid và Tottenham đang chia sẻ ngôi đầu bảng với sự cân bằng tuyệt đối trên mọi chỉ số, từ điểm đến bàn thắng bàn thua. Hai trận đại chiến ở Bernabeu đêm nay và Wembley sau đây hai tuần nhiều khả năng sẽ xác định ra hai vị trí nhất nhì để tạo lợi thế ở vòng knock-out Champions League.

Xem thêm: Nhận định Real vs Tottenham 1h45 đêm nay 18/10

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X