Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham lớn tiếng thách thức toàn cõi Châu Âu

Thứ Bảy 27/08/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Toby Alderweireld tuyên bố Spurs có thể chiến thắng mọi đối thủ trong lần thứ hai đội bóng của anh góp mặt ở sân chơi Champions League.

Không được xếp hạng hạt giống, Tottenham khó có thể trông mong vào một bảng đấu Champions League dễ thở cho mình. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm bảng E cũng đủ khiến thầy trò Mauricio Pochettino mừng vui với những đối thủ đồng cân đồng lạng, nếu không muốn nói có phần thua kém hơn bao gồm CSKA Moscow, Bayer Leverkusen và Monaco. Thi đấu đúng sức, Spurs hoàn toàn đủ khả năng độc chiếm ngôi đầu để đường hoàng tiến vào vòng knock-out 16 đội.

Alderweireld la ban hop dong thanh cong cua Tottenham
Hậu vệ Alderweireld tự tin Tottenham có thể làm nên chuyện ở Champions League năm nay

Tự tin vào cuộc hành trình mới mẻ sắp tới, Toby Alderweireld vừa lớn tiếng thách thức toàn cõi Châu Âu. Hậu vệ 27 tuổi người Bỉ phát biểu: “Chúng tôi khát khao chứng tỏ mình ở Champions League, giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất Châu Âu. Dẫu vậy, Tottenham không cần phải vội nghĩ quá xa để nhanh chóng sánh ngang với ai đó, điều chúng tôi cần làm là tập trung trí lực cho từng trận đấu một. Tôi tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng và tiến sâu vào trong của đội bóng. Các bạn cứ chờ xem, Tottenham có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.”

Đây sẽ là mùa giải thứ hai mà Tottenham góp mặt ở đấu trường danh giá nhất lục địa già. “Gà trống” thành London từng có màn chào hàng ấn tượng cách đây 6 năm khi đứng nhất bảng đấu bao gồm cả nhà ĐKVĐ Inter Milan, sau đó tiến một mạch vào tứ kết trước khi bị loại bởi Real Madrid.

Ngày 14/09, Tottenham sẽ mở màn chiến dịch ngoài trời Âu của mình khi nghênh đón đội bóng công quốc Monaco, nhưng không phải trên White Hart Lane quen thuộc. Điểm đặc biệt là thánh đường Wembley sẽ là sân nhà của Spurs trong khuôn khổ Champinons League 2016-17.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X