Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng PSG lên tiếng mời chào Liverpool

Thứ Hai 25/12/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Kevin Trapp vừa lên tiếng mời chào Liverpool chiêu mộ thủ thành của PSG ngay trong tháng Một tới.
Sao that sung PSG len tieng moi chao Liverpool hinh anh
Kevin Trapp muốn rời khỏi PSG ngay mùa đông

Thủ thành Kevin Trapp đã ra sân 60 lần cho PSG tại Ligue 1 kể từ khi gia nhập đội bóng từ năm 2015. Nhưng anh vẫn chưa chiếm được suất ra sân chính thức tại sân Công viên các Hoàng tử. Alphonse Areola là cái tên được HLV Unai Emery ưu ái hơn hẳn kể từ khi đến làm việc tại đây từ hè năm ngoái. Chính vì vậy, thủ thành người Đức muốn ra đi tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa đông này.

Bến đỗ khả thi để Trapp giành lấy một suất ra sân chính thức là Liverpool. Hồi tháng trước, cầu thủ 27 tuổi cũng đã lên tiếng “thả thính” khi khẳng định The Kop là một đội bóng tuyệt vời.

“Đó là một CLB tuyệt vời và có truyền thống tại Anh. Tôi là một fan của Premier League. Tôi cũng khá để tâm tới Liverpool. Họ từng giành được rất nhiều danh hiệu và Jurgen Klopp thật sự là một chiến lược gia tài năng.

“Tôi vẫn chưa nghĩ ra điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Nhưng có rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá. Kể cả khi tôi không phải là một người có tính kiên nhẫn, tôi vẫn phải bình tĩnh hết mức vào thời điểm này”.
Liverpool có Van Dijk với số tiền không tưởng
Theo The Sun, Liverpool đã có trung vệ Virgil van Dijk của Southampton với giá 70 triệu bảng.

Người đại diện Jorg Neubauer mới đây cũng đã “thêm dầu vào lửa” với lời khẳng định trên kênh Sport 1: “Nếu như có cơ hội trong mùa đông, Trapp sẽ rời khỏi Paris”.

Cả Simon Mignolet và Loris Karius đều đang gặp khó khăn trong khung gỗ của đội bóng vùng Merseyside. Không có thủ thành nào trong số hai cái tên nói trên tạo được sự yên tâm tuyệt đối khi ra sân. Bộ tứ vệ thiếu thủ lĩnh càng khiến cho Liverpool trở nên mong manh hơn trong công tác phòng ngự. Hàng thủ đầy vấn đề của The Kop hiện đã thủng lưới 23 bàn sau 19 vòng đấu và khiến họ chỉ có được vị trí thứ 4 vào lúc này.

Tờ Le 10 Sport cho rằng HLV Klopp sẽ chào mừng sự có mặt của một thủ thành kinh nghiệm hàng đầu như Kevin Trapp. Đây là một trong những nước đi đầu tiên của chiến lược gia người Đức nhằm cải thiện hệ thống phòng ngự và cạnh tranh trong các mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X