Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real rưng rưng sau khi ghi bàn vào lưới Napoli

Thứ Năm 16/02/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Napoli trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid đã khiến tiền vệ Casemiro nghẹn lời.


Bị Napoli dẫn trước ở ngay phút thứ 8 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng Real Madrid đã nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình. Họ tạo áp lực cực lớn lên khung thành đội khách và 1 bàn thắng do Karim Benzema thực hiện vẫn còn hơi ít so với những cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2 Real đã có được 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 3-1 tại sân Santiago Bernabeu do công của Toni Kroos và Casemiro các phút 49 và 54.

Sao Real rung rung sau khi ghi ban vao luoi Napoli hinh anh
Casemiro ấn định chiến thắng 3-1 cho Real bằng bàn thắng tuyệt đẹp

Đặc biệt, bàn thắng sau cùng của Casemiro đã được thực hiện vô cùng đẹp mắt. Bóng bật ra bên ngoài vòng cấm, tiền vệ người Brazil ập vào volley đưa bóng đi vào góc rất khó khiến thủ môn Pepe Reina chỉ còn biết đứng nhìn. Tuyệt phẩm của Casemiro đã khiến các khán giả trên sân Bernabeu bao gồm cả tay vợt tên tuổi Rafael Nadal phải trầm trồ.

Sau trận, Casemiro cho biết trong sự rưng rưng rằng đây là những gì đã được anh tập luyện kỹ lưỡng. “Tôi đã tập luyện những pha dứt điểm rất nhiều”, cầu thủ 24 tuổi nói với tờ Marca. “Điều đó là quan trọng nếu xét trên vị trí của tôi trên sân. Tôi không biết nói gì vào lúc này. Tôi luôn muốn mang lại niềm vui trong các trận đấu cho người hâm mộ, cho Bernabeu. Tôi yêu cảm giác được chơi bóng tại đây. Tôi không thể nói được gì hơn thế.”

Về phần HLV Zinedine Zidane, ông cũng dành những lời ngợi khen cho các học trò. “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi không biết đó có phải xuất sắc nhất hay không nhưng đây là một màn trình diễn rất tốt. Tôi thừa nhận đã có sai sót trong bàn thua đầu tiên, nhưng sau đó Real đã biết cách sửa chữa sai lầm và giành chiến thắng. Tôi nghĩ 3-1 là một kết quả hợp lý.”

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra tại sân San Paolo của Napoli vào rạng sáng ngày 8/3 tới. Đó được dự báo là trận đấu đầy khó khăn với Real khi đối thủ của họ chơi rất hay trên sân nhà (thắng 7 trong số 8 trận gần đây).

Real 3-1 Napoli: Bản lĩnh của nhà vua
Có thoáng ám ảnh về một bi kịch như Barca khi Insigne mở tỷ số từ rất sớm nhưng bản lĩnh cùng đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đã giúp Real ngược dòng thành công.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X